X

คนงานโรงเหล็กชาวกัมพูชาถูกม้วนเหล็กผลิตแผ่นเมทัลชีทหนักกว่า 2  ตันไหลลงมาทับดับ 1 เจ็บ 1

คนงานโรงเหล็กชาวกัมพูชาถูกม้วนเหล็กผลิตแผ่นเมทัลชีทหนักกว่า 2  ตันไหลลงมาทับดับ 1 เจ็บ 1 ระหว่างเปิดฝากระบะข้าง ม้วนเหล็กไหลลงมา

เมื่อเวลา  12.30 น. วันที่ 12 มีนาคม 2562  ร.ต.อ. ธเนศ สิริโฉม  รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าอุบัติเหตุแผ่นเหล็กเมทัลชีทหนักกว่า 1 ตันทับคนงานเสียชีวิตและบาดเจ็บ ภายในโรงงานผลิตแผ่นเมทัลชีทและโครงหลังคา  แห่งหนึ่งภายในซอยโรงงานกรุงเทพผลิตเหล็ก  ตำบลบางหญ้าแพรก  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นจุดจอดรถรับส่งสินค้าภายในโรงงานดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสน สัญชาติกัมพูชา อายุ 23 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้น และมีผู้บาดเจ็บอีกชาย 1 รายชื่อ นายวี สัญชาติกัมพูชา อายุ 24 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง  ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  ในที่เกิดเหตุพบเหล็กม้วน  2 ม้วน  ตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย  ซึ่งเหล็กม้วนดังกล่าวตกลงมาจากรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 8 5-0877 ชลบุรี  ท้ายพ่วงทะเบียน 84-3857 ชลบุรี  ที่จอดรอถอยเข้าจุดส่งสินค้าโดยทีกระบะพ่วงเปิดข้างจำนวน 2 บาน

จากการสอบสวนนายสมชาย ดาวไดรัมย์  คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกม้วนเหล็กและเหล็กแผ่นมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อนำมาส่งที่โรงงานเกิดเหตุ ขณะจอดรถเข้าจุดส่งสินค้าเรียบร้อย คนงานจำนวน 4 คนกำลังทำการเปิดฝากระบะข้างออกเพื่อที่จะนำม้วนเหล็กลง ขณะผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตกำลังเปิดกระบะนั้นอยู่ ๆ เหล็กม้วนดังกล่าวได้ไหลลงมาทับจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สวบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน