X

ตำรวจบางเสาธง นำหมายค้นศาลสมุทรปาการ เข้าตรวจเก็บหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจบางเสาธง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปาการ เข้าตรวจค้นและเก็บหลักฐานภายในบ้านไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนหลังวัดมงคลนิมิต ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรายนิ้วมือแฝงบน โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องที่ตรวจพบภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพักของนายลี

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 11 มีนาคม 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางเสาธง  พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ภายในชุมชนหลังวัดมงคลนิมิต ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวสภาพเก่าปลูกติดอยู่ริมคลองผู้เฒ่า เพื่อตรวจค้นเก็บหลักฐานเนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ ที่นายโอ หลอกพาผู้ตายเข้าไปทำร้ายร่างกายและกักขังเอาไว้ก่อนนำไปทิ้ง

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพักแต่ไม่พบหลักฐานแต่อย่างใด ขณะเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจเก็บพยานหลักฐานทานิติวิทยาศาสตร์และคราบเลือดและเศาเส้นผมที่คาดว่าเป็นของผู้ตายตามคำบอกเล่าของ น.ส.ปลา พยานปากสำคัญ ที่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รัยความปลอดภัย จึงชิงมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรายนิ้วมือแฝงบน โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องที่ตรวจพบภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพักของนายลี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของนายโอ ก่อนที่จะทำการตรวจยึดโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องมาทำการตรวจหาหลักฐาน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวนพิเศษตำรวจภูธรบางพลี สมุทรปราการ ได้กระจายกำลังกันออกติดตามล่าตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ทางภาคอีสาน  และในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ร่วมก่อเหตุจำนวน 7 คน  ส่วน นายจักรกฤษณ์  น้อยสวัสดิ์ หรือบาส  ได้ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้วในคดีครอบครองยาเสพติด ถูกควบคุมอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะได้เดินทางไปขออายัดและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน