X

รอง ผบก.เตือนนายโอ มือฆ่าฝังดิน ประกาศไม่รับรองความปลอดภัยหากไม่มอบตัว

พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เตือนนายโอ มือฆ่าฝังดิน ซึ่งหลบหนีโดยมีอาวุธปืนขอให้มามอบตัวถ้าไม่มามอบตัว เราก็จะใช้มาตรการกดดัน และมีมาตรการในการติดตามจับกุม พร้อมประกาศไม่รับรองความปลอดภัยหากไม่มอบตัว

ด้าน นางสาว แปทิพย์  หรือปลา   โลกรัก อายุ 21 ปี ได้เปิดเผยเส้นทางการหลบหนีหลังก่อเหตุ นายโอได้พาตนหนีไปเช่าบ้านอยู่ ที่จังหวัดปราจีน ได้ประมาณ 10 วันก่อนที่จะหนีไปอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ  โดยเช่าบ้านพักไว้ 2 ที่ โดยใช้รถเก๋งของ น.ส.มด น้องสาวของนายโอไป ก่อนที่จะเปลี่ยนใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส ขับหนีไปจังหวัดอำนาจเจริญ และนำรถไปจอดซ่อม ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง ก่อนตัดสินใจ หนีจากนายโอ เพื่อมามอบตัวเพราะระหว่างที่หนีไปด้วยกันถูกนายโอ ทำร้ายทุกวันทั้งเช้ากลางวันและเย็น เพราะตนทำอะไรไม่ถูกใจ และไม่รู้จะลงกับใครมันก็มาลงกับตนเอง จนทนไม่ไหว โดยตอนที่อยู่ปราจีนตนถูกนายโอ เตะจนชักจนต้องส่งโรงพยาบาลที่อำเภอศรีมหาโพธิจังหวัดปราจีนบุรีมาแล้ว หนูหมดสติหมอบอกหนูหมดลมหายใจไปแล้วด้วยซ้ำ ตนจึงตัดสินใจหนีออกมาโดยโทรติดต่อพี่สาว และอาศัยจังหวะที่เพื่อนของนายโอ ติดต่อโอนเงินมาให้ ตอนจึงออกอุบายว่าจะออกมามากดเงินให้ ในขณะที่อยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีมาติดต่อของมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ด้าน พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนในคดีนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับในคดีนี้จากผลของการสืบสวน ในครั้งแรกเป็นเรื่องของบการแจ้งคนหายที่ สภ.บางเสาธง  สำหรับความคืบหน้าของการสืบสวนสอบสวนท่านผู้บังคับบัญชาภาค 1 ได้มอบหมายมาหลายประเด็นและลงพื้นที่เพื่อมาคลี่คลายในคดีดังกล่าวพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนาขึ้นเพื่อเข้าขออนุมัติหมายจับจากศาล ส่วนในรายละเอียดท่านรองผู้บัญชาการภาค 1 จะมาเป็นผู้แถลงการณ์ด้วยตัวเองอีกครั้ง  ส่วนในคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเนื่องจากเวลาผ่านมามากพอสมควรการรวบรวมพยานหลักฐานก็ต้องละเอียดรอบคอบ โดยจะมีกองพิสูจน์หลักฐานทางวิทยาการเข้ามาช่วย  ส่วนศพผู้ตายตอนนี้เราก็ได้เร่งผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนเดียวกัน ร้อยเปอร์เซ็นจริงหรือไม่ ส่วนผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างหลบหนี ขณะนี้ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับของศาลสมุทรปราการ อยู่ ซึ่งขณะนี้ได้ตัวผู้ต้องสงสัยมาบางส่วนแล้ว และให้ปากคำที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีพอสมควร ส่วนประเด็นการก่อเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาวที่มีน้ำหนักที่สุด แต่ก็ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานสักวันสองวันก่อนน่าจะจบ  ส่วนคนร้ายที่หลบหนีอยู่ ขอประชาสัมพันธ์คนร้ายที่หลบหนีมีอาวุธปืนขอให้มามอบตัวถ้าไม่มามอบตัว เราก็จะใช้มาตรการกดดัน และมีมาตรการในการติดตามจับกุม จะมารับรองถึงเรื่องการความปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน