X

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สมุทรปราการ สุดารัตน์ขอ 6 เดือน ปรับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

ที่ลานอเนกประสงข้างห้างโฮมโปร ถนนศรีนครินทร์ พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โดย สุดารัตน์ กล่าวว่า หากพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาบริหารประเทศขอเวลา 6 เดือน จะปรับคุณภาพชีวิตประชาชนให้ดีขึ้น

เมื่อเวลา 18.30 วันที่ 9 มีนาคม 2562 ที่ลานอเนกประสงข้างห้างโฮมโปร ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทยได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ภายหลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตพรรคเพื่อไทยหาเสียง บริเวณตลาดสดนิคมบางปู และ ตลาดโบราณบางพลี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากที่มีการแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 7 เขต อาทิ นางสุทธิรัตน์ ยังตรง ผู้สมัครเขต 1/ นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน ผู้สมัครเขต2 /นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย ผู้สมัคร เขต 3/นายวรชัย เหมะ ผู้สมัครเขต 4/ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครเขต 5/นางนฤมล ธารดำรง ผู้สมัครเขต 6/ นางนันทวรรณ ประสพดี ผู้สมัคร เขต 7 บนเวทีปราศรัย ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นฐานเสียงสำคัญของพรรค เนื่องจากมีผู้สมัครที่เคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของอดีตพรรคไทยรักไทย สังกัดอยู่ในพรรคหลายเขต และยังเป็นบุคคลที่คุ้นหน้าคุ้นตาของประชาชนในจังหวัด บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก

โดยบนเวที นายชัชชาติ ได้ขึ้นปราศรัย เป็นคนแรก โดยชูนโยบายการแก้ปัญหา เรื่องปากท้องของประชาชน เรื่องปัญหายาเสพติดซึ่งกำลังเป็นภัยของประเทศ เรื่องมลพิษทางอากาศในพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม การเพิ่มการส่งออกและเพิ่มรายได้ให้คนในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ การเพิ่มผลผลิตทางพืชผลทางกาเกษตร การทำทำให้คุณภาพชาวสมุทรปราการดีขึ้น ทั้งนี้ภายหลังจากที่ตนได้ลงพื้นที่บริเวณนิคมบางปู และได้สอบถามประชาชนได้ทราบว่า ปริมาณการผลิตภาคอุตสาหกรรมก็ยังได้รับผลกระทบอยู่ ซึ่งมันก็สะท้อนทำให้แรงงาน หรือตลาดก็ค้าขายได้น้อยลง เพราะพนักงานมีโอทีน้อยลงการจ้างงานน้อยลงก็กลายเป็นผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม

ขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขึ้นเวลาทีปราศรัย ซึ่งกล่าวช่วงหนึ่งว่า ทุกคนต่างก็รอความหวัง ในเรื่องเศรษฐกิจปากท้องที่เป็นปัญหาหลัก ค้าขายไม่ได้ คนระดับรากหญ้า ไม่มีเงินใช้จ่าย แม้กระทั่งระดับโรงงานก็ต้องลดกำลังการผลิตหรือปิดตัวลงไป โดยทางพรรค เพื่อไทยมีนโยบาย ปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่ โดยมุ่งไปที่การเพิ่มกำลังซื้อให้คนจน หากพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาบริหารประเทศ ภายใน 6 เดือน จะทำให้พี่น้องลืมตาอ้าปากได้ ให้พี่น้องเชื่อมัน ทั้งนี้สิ่งที่ต้องเร่งทำคือการลดภาษี ไม่ว่าจะเป็นภาษีน้ำมัน ซึ่งจะทำให้ค่าครองชีพลดตามไปด้วย รัฐบาลจะทำให้คนจนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และสามารถมีกำลังซื้อ จนทำเศรษฐกิจหมุนเวียนได้ เปรียบเสมือน เป็นการอุ้มคนจนไปช่วยคนรวย ไม่ใช่คนรวยมาอุ้มคนจน หากพี่น้องอยากออกจากความทุกข์ที่เกิดในทุกวันนี้ วันที่ 24 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นวันสำคัญ ขอให้พี่น้องชาวสมุทรปราการ ออกไปกาให้พรรคเพื่อไทยให้ถล่มถลายชนะ 250 ส.ว. และ ชนะอย่างท่วมท้น เพื่อให้รัฐบาลทหารออกไป หากไม่ชนะประชาชนก็จะตกอยู่กับความยากจนอีกหลายปี ทางพรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ทั้งนี้ภายหลังคุณหญิงสุดารัตน์ ลงเวทีปราศรัยได้ลงไปพบปะกับพี่น้องชาวสมุทรปราการที่มาบริเวณหน้าเวทีอย่างเป็นกันเอง ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามารุมล้อมขอถ่ายภาพและเข้าโอบกอดด้วยความดีใจ และปิดท้ายบนเวทีปราศรัยด้วย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่ขึ้นมาปราศรัยเป็นคนสุดท้ายที่สร้างความฮือฮาให้แก่ประชาชนที่ร่วมรับฟังการปราศรัยเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน