X

ชัชชาติ ลุยตลาดบางปู ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตหาเสียงก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สมุทรปราการ

นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย ลุยตลาดนิคมบางปู ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หาเสียงก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานอเนกประสงข้างห้างโฮมโปร ถนนศรีนครินทร์ ที่จะมีขึ้นในเวลา 17.30 น.ของวันนี้

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 9 มีนาคม 2562 นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย  เขต 2 นายภิญโญ  กิจเลิศไพโรจน์ บุตรชายของนายสงคราม  กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ  และ เขต 3 นายวรชัย  เหมะ  ของจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทีมงานกว่า 20 คนได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร สส. เขตในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ หาเสียงที่ภายในตลาดสดนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากชาวบ้านและประชาชนที่มาเดินจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดและพ่อค้าแม่ขายเป็นอย่างดี โดยใช้เวลาในการเดินหาเสียงแจกแผ่นผับแนะนำตัวผู้สมัครประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปยังพื้นที่เขต 3 ตลาดโบราณบางพลี อ.บางพลี สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ของผู้สมัครเขต 3 นายวรชัย  เหมะ  โดยในวันนี้ตลอดทั้งวันนายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ จะช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคเดินหน้าหาเสียงครบทั้ง 7 เขต และในช่วงเย็นจะเดินทางมาร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ที่ตั้งอยู่ลานอเนกประสงข้างห้างโฮมโปร ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ ที่จะมีขึ้นในเวลา 17.30 น.ของวันนี้

นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวว่า  วันนี้ก็คงต้องลุยหาเสียงในพื้นที่อย่างเต็มที่และพยายาม หาแนวทางแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน เพราะว่าปัญหาเรื่องปากท้องเป็นปัญหาที่สำคัญ และในวันนี้ได้เดินทางมาลงหาเสียงในพื้นที่บางปู ซึ่งมันแตกต่างจากที่อื่น เพราะว่าเมื่อก่อนเราไปลงต่างจังหวัดจะเป็นพวกเกษตรกรเยอะ แต่ที่บางปูอยู่ใกล้นิคม เพราะฉะนั้นคนที่มาเดินตลาดก็เป็นคนในนิคมทั้งหมด มันก็จะสะท้อนอีกขาหนึ่งขอประเทศไทย ไม่ใช้ขาเกษตรกรรม แต่เป็นขาอุตสาหกรรม เท่าที่ได้สอบถาม ก็พบว่าส่วนใหญ่หลายโรงงานเริ่มมีปัญหาไม่มีการทำโอทีแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นโรงงานที่ผลิตขายภายในประเทศอย่างเช่นผ้าห่ม ก็มีปริมาณลดลงไม่มีการทำโอที อย่างที่ทำส่งออกหรือโรงงานอิเลคทรอนิคส์ ก็ยังพอได้อยู่ แต่ตนคิดว่าโดยภาพรวมก็ต้องระวังเรื่องค่าเงินบาทซึ่งมันแข็งมาก ซึ่งมันทำให้การส่งออกมันลำบากลง เพราะฉะนั้นโดยภาพรวมแล้วภาคอุตสาหกรรมก็ยังได้รับผลกระทบอยู่ ซึ่งมันก็สะท้อนทำให้แรงงาน หรือตลาดก็ค้าขายได้น้อยลง เพราะพนักงานมีโอทีน้อยลงการจ้างงานน้อยลงก็กลายเป็นผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม

ส่วนที่ถามว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้หนักใจหรือไม่ ตอบได้เลยครับว่าไม่หนักใจเพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกพรรคเป็นหลักเพราะมันมีเบอร์เดียว มันสะท้อน ส.ส. สะท้อนพรรค สะท้อนแคนดิเดตนายกฯ แต่สุดท้ายพรรคสำคัญที่สุด เพราะพรรคแสดงถึงนโยบายและผลงานที่ผ่านมาในอดีตหลาย ๆ อย่าง เพราะฉะนั้นบัตรใบเดียวกาเบอร์เดียวนั้นพรรคสำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องผู้สมัคร และผู้สมัครเราก็คุณภาพดีด้วย เป็นคนหนุ่มไฟแรง ส่วนตัวเองนั้นคิดว่าประชาชนจะตัดสินใจจากผลงานจากทีมงาน จากทีสิ่งที่ผ่านมาและสิ่งที่เรามองไปในอนาคต ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนครบทั้ง 7 เขตในสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน