X

หลังคารถสองแถวเกี่ยวเสาไฟฟ้า จนบิดเบี้ยวลงมาโดนผู้โดยสารเจ็บหลายราย

รถสองแถวจอดรถรับส่งผู้โดยสาร ขณะออกรถหลังคารถสองแถวเกี่ยวเข้ากับเสาไฟฟ้า จนบิดเบี้ยวยุบลงมาโดนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถสองแถวเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณปากซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 4 A ถนนพัฒนา 1 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย มีแผลตามใบหน้า และศีรษะแตก เจ้าหน้าที่มูลนิธิและกู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ ทราบชื่อต่อมา รายที่ 1.นายสงบ ผดุงจันทร์ อายุ 51 ปี รายที่ 2 นางสาวพรพรรณ อรัญมิตร อายุ 49 ปี รายที่ 3 นางสาวทัศนี ทองนรินทร์ อายุ 37 ปี รายที่ 4 นางสาววาสนา เทศารินทร์ อายุ 26 ปี และรายที่ 5 นางสาวจำนงค์ บุญกร อายุ 38 ปี ใกล้กันพบรถยนต์สองแถวสาย 36 ปากน้ำ-นิคมบางปู ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 10-6627 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพหลังคารถสองแถวทำให้โครงเหล็กบิดเบี้ยวพังยับ

จากการสอบถามนายปิยะกร จันทะปะชู อายุ 55 ปี โชว์เฟอร์รถสองแถวคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถสองแถวรับ-ส่งผู้โดยสารมาจาก ปากน้ำ กำลังขับเข้าไปที่วินท้ายนิคม ซึ่งเป็นปลายทางของรถวินตน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้จอดรถรับ-ส่ง ผู้โดยสาร เกิดจอดชิดขอบฟุตบาท และเสาไฟฟ้า จนเกินไป ในจังหวะที่เร่งเครื่องออกรถ หลังคารถสองแถวของตน ได้ไปเกี่ยวเข้ากับเสาไฟฟ้า ทำให้โครงเหล็กบิดเบี้ยวพังยุบลงไปถูกผู้โดยสารจนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน