X

ช่างล้างปืนพลาดลืมเอาแม็กออกสไลด์ลำกล้อง ปืนเกิดลั่น ใส่ขาซ้ายจนทะลุ

พ่อค้าจำหน่ายอุปกรณ์เสริม และรับจ้างล้างปืนให้กับตำรวจ พลาดลืมเอาแม็กออกสไลด์ลำกล้อง ปืนเกิดลั่น ใส่ขาซ้ายจนทะลุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจุฬารัตน์สุวรรณภูมิได้รับแจ้งจาก ตำรวจ สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ ว่ามีเหตุปืนลั่นใส่ขาพ่อค้าจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ ที่ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ลาดจอดรถ สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ พบนายดำรงเกียรติ ศรีอุราม อายุ 40 ปี พ่อค้าจำหน่ายอุปกรณ์เสริม และรับจ้างล้างปืนให้กับตำรวจ  นั่งอยู่กับพื้น มีแผลถูกยิงที่ขาซ้ายทะลุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ใกล้กันที่ท้ายรถพบปืน ยี่ห้อ กล็อก 26 ขนาด 11 มม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อทำการตรวจสอบ

จากการสอบถามนายดำรงเกียรติ  ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพจำหน่ายเครื่องแบบ  เครื่องหมาย และอุปกรณ์เสริมให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ในวันนี้ตนเปิดรับจ้างล้างอาวุธปืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ   ที่ข้าง สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ   โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำอาวุธปืนมาให้ล้าง ตนล้างเสร็จไปแล้วจำนวน  3 กระบอก จนมาถึงกระบอกที่  4 ซึ่งเป็นอาวุธปืน ยี่ห้อ กล็อก 26 ขนาด 11 มม. โดยตนพลาดลืมเอาแม็กกระซีนออกแล้วสไลด์ลำกล้อง ปืนกระบอกดังกล่าวเกิดลั่น  กระสุนเข้าที่ต้นขาซ้ายทะลุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมนำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไปตรวจสอบอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน