X

หอการค้าปากน้ำจัดแข่งเจ็ตสกี กีฬาทางน้ำกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกันจัดแข่งเจ็ตสกี กีฬาทางน้ำกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2562 ที่ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันเจ็ตสกีจังหวัดสมุทรปราการ ที่ทางหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการ  ที่มีการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในการแข่งขันกีฬาทางน้ำ โดยมีผู้ร่วมในการแข่งขันเจ็สสกี เป็นจำนวนมากร่วมทั้งนายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล ดารานักแสดงและนักแข่งเจ็ตสกีชื่อดัง เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ปัจจุบัน การแข่งขันเจ็ตสกี เป็นการแข่งขันกีฬาทางน้ำที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก ในหลายปีที่ผ่านมา ได้มีนักกีฬาเจ็ตสกีจากประเทศไทยไปแข่งขันและชนะเลิศในการรายระดับโลก จนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วหลายราย เพราะกีฬาเจ็สสกีเป็นกีฬาทางน้ำที่สามารถเล่นได้ ทุกวัยและปลอดภัย

การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีจังหวัดสมุทรปราการ เป็นความร่วมมือกันระหว่างหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และผู้นำท้องถิ่น ได้ร่วมกันจัดขึ้น โดยตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้ออกกำลังกาย รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเกิดความรัก ความสามัคคี ตลอดจนเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายและยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรปราการอีกทางหนึ่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน