X

ชายวัย 40 เมาแล้วปากเสียถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่มหัวฟาดพื้นดับคาที่

ชายวัย 40 ปี เมาแล้วปากเสียด่าพ่อ ถูกน้องชาย ซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยจับทุ่มหัวฟาดพื้นดับคาที่ แล้วกลับไปนอนที่ห้องพัก ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2562 พ.ต.ท. สมัย  เจริญราช  สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในเพิงพักไม่มีเลขที่ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า เยื้องโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ หมู่ที่  3 ตำบลบางปูเก่า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเพิงพักที่ปลูกอยู่ริมถนนข้างคลองชลประทานได้ศพนาย  วิรัตน์  มามี อายุ 40 ปี  นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพมีบาดแผลเจาะที่ศีรษะเหนือคิ้วข้างซ้ายจำนวน 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงกองเลือดข้างเสาไม้ที่วางอยู่ใกล้ร่างของผู้ตาย จึงประสานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับนายวีนัส  มามี  อายุ 42 ปีจนกะทั่งเมาได้ที่และเริ่มพูดจาไม่เข้าหูกัน จนเกิดมีปากเสียงและท้าให้ผู้ก่อเหตุออกมาต่อยกัน  แต่กลับนายวีนัส ผู้ก่อเหตุ จับทุ่มลงกับพื้น จนหน้าคะมำฟาดกับพื้นจนหมดสติ หลังเกิดเหตุนายวีนัส ที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ชาวบ้านผ่านมาเห็นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ในขณะที่หลบหนีกลับไปนอนที่บ้านพักห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู โดยนายวีนัส ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับผู้ตายที่หน้าเพิงพักของผู้ตายตั้งแต่ช่วงเย็น จนกระทั่งเมาได้ที่ผู้ตายเริ่มพูดจาไม่เข้าหูเรื่องที่ช่วยกันออกเงินซื้อกับข้าวมาทำกินกันหาว่าตนออกน้อยกว่า และบนพ่อของตน ก่อนที่ผู้ตายจะท้าทายให้ตนลุกขึ้นมาต่อยกันข้างนอก ตนจึงได้ลุกขึ้นเดินออกไปตามคำท้าของผู้ตายก่อนที่เข้าชกต่อยกัน ซึ่งในจังหวะที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตนได้จับผู้ตายเหวี่ยงไปกระแทกกับกองไม้ที่วางกองอยู่จนแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจตนจึงวิ่งหนีกลับมาที่บ้าน แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน