X

รวบพ่อค้ายาเสพติดเพิ่มอีกราย คาห้องเช่าหลังเอายาบ้า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับทหาร รวบนายจ้อย ลานทราย มือขวาของ นายช้าง ลานทราย ซึ่งถูกจับไปเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา พร้อมของกลางจำนวนมาก คาห้องเช่า

เมื่อเวลา 16.30น.วันที่ 23 ม.ค.61 นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รอ.ทองจันทร์ ทาวันละ หัวหน้าชุด คสช.  รอ.จีรศักดิ์ ยิ้มประดิษฐ์ รอง.ผบ.หมวด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ที่ 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์และเจ้าหน้าที่ทหารชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับตัว นาย มนตรี หรือ จ้อย ลานทราย  จ้อยศรีเกตุ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/8 หมู่ที่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 405 เม็ด ยาไอช์ 8.0 กรัม เงินสด 4,520 บาท โทรศัพท์มือยี่ห้อต่างๆจำนวน 4 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ห้องที่ 5 ฝั่งตรงข้ามตลาดนัดลานทรายวัดแค หมู่ที่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบมาว่ามี นาย จ้อย อายุ 44 ปี เป็นเอเย่นขายยาบ้าอีกหนึ่งรายสำคัญในซอยวัดแคบางปลากดและเป็นลูกสมุนมือขวาของนาย ธีรยุทธ หรือ(ช้าง ลานทราย) ปานดวง ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจับกุมตัวเมื่อช่วงวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าปั๊มน้ำมันริมถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ที่ 11 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 21 เม็ด ยาไอช์น้ำหนักรวม 11.84 กรัม รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีม่วง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระเป๋าสะพายแบบคาดเอวสีเขียวจำนวน 1ใบและโทรศัพท์ยี่ห้อต่างๆจำนวน 3 เครื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบหาข่าวจนทราบว่า นาย จ้อย ได้มาเช่าห้องพักไม่มีเลขที่ห้องที่ 5 ฝั่งตรงข้ามตลาดนัดลานทรายภายในซอยวัดแคบางปลากด จึงได้ประชุมวางแผนก่อนสนธิกำลังปิดล้อมจนทั่วบริเวณ และมาพบตัว นาย จ้อย กำลังนำยาบ้ามาแบ่งขายให้กับลูกค้าอยู่บริเวณด้านหน้าห้องเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นาย จ้อย พยายามจะวิ่งหลบหนีแต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถตามล๊อกตัวได้ ตรวจสอบบริเวณใต้ถุนห้องพบ ยาบ้าจำนวน 405 เม็ด ยาไอช์น้ำหนักรวม 8.0 กรัม เงินสด 4,520 บาท ซุกซ่อนอยู่ในซองกระดาษสีน้ำตาลถูกซุกไว้ ก่อนที่จะตรวจสอบภายในห้องพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ดและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆจำนวน 4  เครื่องวางอยู่บริเวณชั้นวางทีวี จึงนำตัวตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบถาม นาย มนตรี หรือ จ้อย ลานทราย  ทราบว่าตนมีอาชีพเป็นรับเหมาก่อสร้างงานทั่วไป ส่วนยาบ้าเป็นของ ช้าง ลานทราย ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา โดยก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ประมาณ 1 วัน ช้าง ลานทราย ได้นำยาทั้งหมดมาฝากซ่อนไว้ที่ตน เมื่อเรื่องเงียบตนจึงเอายาบ้าออกมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานทั่วไปในราคาเม็ดละ 80 บาท ส่วนเงินที่ได้มาจะนำมาแบ่งใช้จ่ายส่วนตัวและลงทุนซื้อยาบ้ามาจำหน่ายอีก

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอช์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนทรัพย์สินที่ยึดได้จะดำเนินการยึดทรัพย์ ตาม พรบ.ยาเสพติด พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน