X

เปิดปฎิบัติการรวบ อ๊อฟ ช่างเชื่อม เอเย่นยาบ้ารายสำคัญ คาลานจอดรถโรงงานผลิตน้ำมันพืช ยึดของกลางเพียบ

ฝ่ายปกครองร่วมกับทหาร นำกำลังจับกุมนายอ๊อฟ ช่างเชื่อม พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมาก ที่บริเวณลานจอดรถข้างบริษัทผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชยี่ห้อดังรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์

วันที่ 23 ม.ค.61 เวลา 10.00 น. นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รอ.จีระศักดิ์ ยิ้มประดิษฐ์ รอง.ผบ.หมวด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์พร้อมด้วยกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอพระสุมทรเจดีย์ที่ 5 และเจ้าหน้าที่ทหารชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย กานต์ชนก หรือ (อ๊อฟ ช่างเชื่อม) วิเศษวงศ์ษา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 645 ต.คลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 225 เม็ด ยาบ้าเม็ดสีเขียวจำนวน 2 เม็ด รวมยาบ้า 227 เม็ด โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณลานจอดรถข้างบริษัทผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชยี่ห้อดังรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขยายผลจากผู้เสพสารเสพติดว่าได้ซื้อยาบ้าจากนาย อ๊อฟ ซึ่งเป็นพนักงานซับคอนแทรคในตำแหน่งช่างเชื่อมอยู่ในบริษัท ผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชยี่ห้อดังรายหนึ่งมาเสพและยังเป็นเอเย่นค้ายาบ้ารายสำคัญอยู่ในบริษัท จึงได้จึงได้ประชุมวางแผนก่อนที่จะนำกำลังไปดักซุ่มบริเวณลานจอดรถของบริษัท เมื่อถึงเวลา นาย อ๊อฟ ได้เดินนำยาบ้าออกมาส่งเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายจำนวน 1 เม็ดและพบยาบ้าจำนวน 226 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ยี่ห้อ LM สีน้ำเงินซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย จึงนำตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนนาย อ๊อฟ ทราบว่าตนเป็นพนักงานซับคอนแทรคในตำแหน่งช่างเชื่อมอยู่ในบริษัท ผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชมานานกว่า 8 เดือน ส่วนยาบ้านั้นตนได้สั่งมาจากนาย เอ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 30-35 ปี ในราคาถุงละ 7,500 บาท 1 ถุงมี 200 เม็ด ก่อนจะนำยาบ้ามาแบ่งขายให้กับพนักงานในแผนกและคนขับรถบรรทุกที่มาส่งของในราคาเม็ดละ 80-100 บาท ส่วนเงินที่ได้มาจะนำมาใช้จ่ายในครอบครัวและลงทุนซื้อยาบ้ามาขายเพิ่มอีก โดยทำมาแล้ว 5-6 ครั้งก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่จับตุวได้

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน