X

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่อ่อนขอคะแนนเสียงให้ลูกพรรคในตลาดปากน้ำ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่เดินอ่อนขอคะแนนเสียงให้ลูกพรรคในตลาดปากน้ำ ซึ่งได้รับการต้อนรับ จากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าโดยมีการมอบพวงมาลัยและดอกไม้ให้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับขอถ่ายรูปและเซลฟี่ กันจำนวนมาก

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ลงพื้นที่ ตลาดปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร สส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 1 จังหวัดสมุทรปราการเบอร์ 5  นายชนสิษฎ์  ยอดฉิม โดยมีผู้สมัคร สส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 6 จังหวัดสมุทรปราการ เบอร์ 7  นายธวัชชวิน  โกพัฒน์ตา พร้อมทีมงานและรถหาเสียงมาเดินขอคะแนนเสียงช่วยลูกพรรคอยู่ในตลาดปากน้ำ ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนเดินทางไปช่วยผู้สมัคร สส.พรรคอนาคตใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ เขต 3 เบอร์ 4 น.ส.หนึ่งสตรี  ตุ่มไชย ลงพื้นที่หาเสียงภายในตลาดสำโรง ซึ่งได้รับการต้อนรับ จากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าโดยมีการมอบพวงมาลัยและดอกไม้ให้เป็นจำนวนมาก  พร้อมกับขอถ่ายรูปและเซลฟี่ กันจำนวนมาก

นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว จากการลงพื้นที่ของผู้สมัคร สส.ของพรรคอนาคตใหม่ ที่ผ่านมาพบว่าประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ผมเชื้อว่าสมุทรปราการ 7 เขต พรรคอนาคตใหม่จะสอดแทรกขึ้นมาได้ ชาวสมุทรปราการต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง แต่ก็ต้องบอกว่าเดิมพันธ์ครั้งนี้สูงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งเผด็จการเห็นได้ชัดว่ามีความพยายามที่จะกลับมามีอำนาจมีความพยายามที่จะสืบทอดอำนาจ สิ่งที่พวกเราเห็นก็คือชาวบ้านในตลาดที่เราพบเห็นทั้งหมดไม่อยากให้คุณประยุทธ จันทร์โอชา กลับเข้ามา มีวิธีทางเดียวที่เราเห็นว่า คุณประยุทธ จันทร์โอชา และพรรคที่สนับสนุนคุณประยุทธ จันทร์โอชา จะชนะการเลือกตั้งได้ อาจจะมีการทุจริตการเลือกตั้งหรือเปล่า อาจจะเป็นวิธีเดียวหรือเปล่า ดังนั้นจึงบอกว่าเดิมพันสูงขนาดนี้ไม่ใช่แค่สำหรับ คสช.เท่านั้น แต่เป็นการเดิมพันอนาคตของประเทศด้วย ประชาชรต้องเฝ้าระวังทุกจุด เพื่อไม่ให้เสียงเพื่อไม่สิทธิ์ของตัวเองสูญหายไป ไม่ให้สิทธิ์ไม่ให้เสียงของตัวเองโดนเล่นแร่แปรธาตุไป ส่วนในเรื่องต่าง ๆ เราก็ไม่ได้กังวลอะไรเราก็เดินหน้าทำงานของเราอย่างมุ่งมั่น นอกจากนี้ทางพรรคอนาคตใหม่ จะรณรงค์รับสมัครชาวอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นอาสาสมัครจำนวนประมาณ 9 หมื่นคนเพื่อตรวจสอบสังเกตการณ์ตามหน่วยเลือกตั้งทุกหน่วยในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้เราเชื่อว่าชาวสมุทรปราการต้องการความเปลี่ยนแปลง โดยทางพรรค มีความพยายามที่จะไม่ให้มีการสืบทอดอำนาจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน