X

สองหนุ่มเมาซิ่งรถจักรยานยนต์ล้มกลางถนนถูกรถบรรทุกพ่วงทับดับ 1 เจ็บ 1

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม คนขับขี่ถุูกรถบรรทุกพ่วงทับดับ ส่วนคนซ้อนเจ็บ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2561 พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านเมืองเอก ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมโภชน์ วาลารัมย์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 47 หมู่ 8 ตำบลโคกตูม อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีเหลือดออกจากจมูกและปาก ที่บริเวณเอวทั้งสองข้างมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ แขนขวาหัก ใกล้กันพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีข่าวตกอยู่กลางถนน ในสภาพด้านขวาบุบ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 6 กจ 8893 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ที่เปลือกรถด้านขวามีลอยถลอกเล็กน้อย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 71-4568 สมุทรปราการ ทะเบียนห่างพ่วง 71-4077 สมุทรปราการ ของ บริษัท วิวเทคเอเชีย จำกัด จอดอยู่เลนซ้าย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมา นายสมชาย สุขสังวรณ์ อายุ 27 ปี มีแผลถลอกที่แขนขวา และปวดขาทั้งสองข้าง

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ บุรีธรรมเม อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจาก อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา กำลังจะกลับเข้าบริษัทซึ่งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู พอมาถึงช่วงบริเวณหน้าตลาดนัดบางปูแลน ตนเห็นรถของผู้ตายขับเซไปเซมาระหว่างเลนขวากับเลนกลาง ลักษณะคล้ายกับคนเมา ตนจึงขับรถชิดเลนซ้าย พอมาถึงจุดเกิดเหตุในระหว่างตนกำลังขับรถแซงรถของผู้ตายขึ้นมา ตนมองสังเกตกระจกมองข้างเห็นรถของผู้ตายล้มบริเวณล้อหลังพ่วง  ตนจึงตัดสินใจรีบจอดรถแล้วรีบเปิดประตูลงมาดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายซึ่งเป็นคนขับกับผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายมา ได้ไปดื่มสั่งสรรค์ กันมาก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์คาดว่าเพื่อจะกลับบ้าน ผู้ตายด้วยความเมาทำให้ขับรถเซไปเซมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้ล้มลงกลางถนน คนขับกลิ่งเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกพ่วงที่กำลังขับแซงเลนซ้ายทำให้ถูกล้อรถเหยียบส่วนผู้ได้รับบาดกลิ่งไปอีกทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน