X

อำเภอเมืองสมุทรปราการคึกคักหนุ่มสาวจูงมือจดทะเบียนสมรสกว่าร้อยคู่

ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ หนุ่มสาวจูงมือจดทะเบียนสมรสกว่าร้อยคู่ เนื่องวันแห่งความรัก หรือวัน Valentine โดยมีนายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานและมอบใบทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก และของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาหมี น่ารัก ให้กับคู่รักทุกคู่

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ที่ห้องทะเบียนที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการตกแต่งห้องทะเบียนเต็มไปด้วยดอกกุหลาบ ช่อดอกไม้เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันแห่งความรัก หรือวัน Valentine  โดยพบว่า ในปีนี้มีทั้งหนุ่มสาว และคู่รักต่างจับมือกันเดินทางมาขอจดทะเบียนสมรส กันจำนวนมากกว่า 100 คู่ เนื่องในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีนายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานและมอบใบทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก และของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาหมี น่ารัก ให้กับคู่รักทุกคู่

ด้านนายประพัทธพงศ์ พราหมณี นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้กล่าวอวยพรให้กับคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสว่า  ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์ จะเป็นธรรมเนียมของชาวต่างชาติ แต่คนไทยก็ยังให้ความสำคัญในวันแห่งความรัก และอยากให้คนไทยรักกันทุกวันไม่ใช่เฉพาะวันนี้วันเดียว และเนื่องในวันแห่งความรัก ทางอำเภอเมืองสมุทรปราการได้จัดงานการจดทะเบียนสมรสและมอบของที่ระลึก โดยมีสาธารณะสุขอำเภอนำสิ่งอาหารบำรุงเพื่อการเตรียมการมีครอบครัวที่ดี เพื่อให้ร่างกายมีความพร้อมในการที่จะมีลูก ต่อไป ส่วนเทศบาลนครสมุทรปราการ ก็ให้การสนับสนุนในการตกแต่งห้องจดทะเบียนสมรสให้มีความสวยงามประดับดอกไม้ ให้ความสดชื่นเข้าบรรยากาศวันวาเลนไทน์ และขออวยพรให้คู่รักทุกคู่ที่มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้มีความสุข มีครอบตรัวที่ดี ต่อไป โดยทางอำเภอเมืองสมุทรปราการจะจัดงานการจดเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคู่รักทุกคู่ที่มาจดทะเบียนต่อไป

ขณะที่ นางฐานธร  เจษฏากุลทวี ปลัดอำเภอเมืองสมุทรปราการ ที่เป็นผู้ลงนามในทะเบียนสมรส ก็แต่งชุดหวานแหว๋ว ด้วยชุดสีแดงเป็นลายรูปหัวใจ โดยบอกว่า ตั้งใจใส่ชุดนี้ เพื่อให้เข้าบรรยากาศวันแห่งความรัก  ทำให้บรรยากาศภายในที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนมาต่อคิว เพื่อลงทะเบียนจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่เช้า โดยคู่รักที่มาจดทะเบียนเป็นคู่แรก นั้นบอกว่าได้มารอที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 07.00น. และได้จูงคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ถึงแม้ว่า ตนกับคู่รักจะอยู่กินด้วยกันจนมีลูกแล้วก็ตาม วันนี้ก็ถือเป็นอีกวันที่ตนและคู่รักเฝ้ารอคอย เพื่อถือว่าเป็นวันฤกษ์งามยามดี จึงถือโอกาส วันวาเลนไทน์ เป็นวันจดทะเบียน ทำให้ตนและภรรยามีความสุขมากที่สุดในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน