X

กระบะมักง่ายกลับรถบนเส้นทึบจักรยานยนต์มาทางตรงพุ่งชนอย่างจังคนขับเจ็บสาหัส

หนุ่มขับรถยนต์กระบะ มักง่ายกลับรถบนเส้นทึบหรือกลับรถในจุดห้ามกลับ ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง คนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ด้านคนขับอ้างไม่ทันระวัง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะที่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย หน้าหมู่บ้านนิรันดร์ 12 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายอภิสิทธิ์  ทองสันต์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนกองอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน  1กง 3589 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เซฟโลเลต สีดำ ทะเบียน  ผว 6146 ชลบุรี ซึ่งมีนาย นภดล  นามนุ 29 ปี เป็นคนขับ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายนภดล คนขับรถยนต์กระบะ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเลี้ยวกลับรถในจุดห้ามกลับโดยไม่ทันระวังรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาในทางตรงที่ขับสวนทางมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนเข้าที่กลางคันของรถกระบะที่ตนขับมาจนเป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายนภดล คนขับรถยนต์กระบะต้นเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า กลับรถในที่ห้ามกลับเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย  ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน