X

หนุ่มชาวรัสเซียปีนกำแพงกระจกกั้นชั้น 4 อาคารผู้โดยสารสุวรรณภูมิโดดลงมากระแทกพื้นดับ

หนุ่มชาวรัสเซีย วัย 44 ปี ปีนกำแพงกระจกกั้นชั้น 4 ของอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะกระโดดลงมากระแทกพื้นดับ เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจของการก่อเหตุในครั้งนี้

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ มีผู้โดยสารชาวต่างชาติกระโดดลงมาจากชั้น 4 ประตู 1 อาคารผู้โดยสารขาออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ลงมากระแทกพื้นที่บริเวณชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมิติเวชสุวรรณภูมิ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่พื้นด้านล่างชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขอเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้พบร่างของนายซินิทซิน มิคาอิล (Mr.Sinitsyn  Mikhail ) อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย ถือหนังสือเดินทางเลขที่ 756207481  นอนหายใจรวยละริน จมกองเลือดอยู่กับพื้นอาคารชั้นสองในสภาพบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และนายซินิทซิน มิคาอิล ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 06.00 น.ของวันนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังศูนย์รักษาปลอดภัยภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบว่ากล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ชายคนดังกล่าวได้ปีนเครื่องโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ข้างแผงกระจกกั้นป้องกันอันตรายและเพื่อความปลอดภัย บริเวณข้างทางเดินเข้าประตู 1 อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ด้านในอาคาร ก่อนที่พุ่งตัวลงมากระแทกพื้นที่ชั้นสองจนบาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจทราบชื่อทราบว่า นายซินิทซิน มิคาอิล พึ่งเดินทางมาจากประเทศเวียดนาม เมื่อลงจากเครื่อง นายซินิทซิน มิคาอิล ได้เข้าไปตีตราเข้าเมืองและผ่านช่องตรวจศุลกากรออกมาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะเดินขึ้นมาที่ 4 ของอาคารและก่อเหตุดังกล่าวโดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจของการก่อเหตุในครั้งนี้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสถานฑูตรัสเซีย ที่ประจำการณ์อยู่ในประเทศไทย เพื่อติดต่อญาติของผู้ตายและแจ้งให้ทราบ เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน