X

ความเมาเป็นเหตุสองชายคู่รักตั้งวงดื่มเหล้าพูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ

ความเมาเป็นเหตุสองชายคู่รักตั้งวงดื่มเหล้าพูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ ผู้ต้องหาอ้างผู้ตายได้เข้ามาจะทำร้ายตัวเองก่อน จึงได้ใช้มีดที่หั่นหัวหอมอยู่ แทงเข้าที่ลำตัวของผู้ตายไป 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง หลังตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่  11 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.นเรศ  ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดอาการสาหัส ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อชั้น 2 ห้องที่ 235 ตั้งอยู่เลขที่ 22 / 77 หมู่ 5 ริมถนนเทพารักษ์ กม.11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย  พ.ต.อ.พิสูทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณพื้นด้านหน้าทางเข้าหอพักดังกล่าวได้พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสามูลนิธิได้พยามช่วยกันปั้มหัวใจให้กับ นายสัญชัย  พิลคามินทร์  อายุ 45 ปี ที่นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น และมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมข้างซ้ายจำนวน 1 แผล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของนายสัญชัย เอาไว้ได้ และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาเนื่องจากคมมีดที่แท่งเข้าไปตัดขั้วหัวใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสมชาย  เงินสมบัติ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว  ที่ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมซึ่งเป็นมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 7 นิ้วที่เปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุ

โดยนายสมชาย  ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองและผู้ตาย เป็นคู่ขาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันและทำงานในบริษัทเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้พากันนั่งดื่มเหล้าจนเมาได้ทีและเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งขณะนั้นตนกำลังนั่งหั่นหัวหอมเพื่อทำกับแกล้มอยู่ ผู้ตายได้เข้ามาจะทำร้ายตน ตนจึงได้ใช้มีดที่หั่นหัวหอมอยู่ แทงเข้าที่ลำตัวของผู้ตายไป 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง หลังตั้งสติได้จึงรีบประคองร่างโชกเลือดลงมาด้านล่างเพื่อจะพาส่งรักษาที่โรงพยาบาลและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ทันผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  และควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน