X

เก๋งตัดหน้ารถตู้พุ่งชนกลางสีแยกในนิคมบางปู

หนุ่มซิ่งรถยนต์เก๋ง เหินเนินลูกระนาด ตัดหน้ารถยนต์ตู้ พุ่งชนกลางสีแยกในภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู มีผู้โดยสารมากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้ ชนรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณกลางแยก ซอย 9 ถนนพัฒนา 1 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง จ. สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าซอย 9 A พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮท 3109 กรุงเทพมหานคร  ที่จอดเกยอยู่บนฟุตบาทในสภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งประดูผู้โดยสารพังยับเยิน โดยนายสุเทพพาฤทธิ์ อุ่นติ๊บ อายุ 41 ปี เป็นคนขับได้มีอาการเจ็บหน้าอกเนื่องจากแรงกระแทก และมีอาการมึนงง และยังมีผู้โดยสารมาในรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย ฝั่งตรงข้ามบริเวณทางเข้า ซอย 9 B พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน ฎพ 8852 กรุงเทพมหานคร จอดเสียบคาอยู่กับรั้วเหล็กกั้นไหลทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหน้าด้านขวาหักพลับเข้าหาตัวรถ ซึ่งมีนายชาญชัย ผิวนา อายุ 39 ปี เป็นคนขับและมีอาการเจ็บที่ชายโครงด้านขวา มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

จากการสอบถามนายชาญณรงค์ หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ที่วิน บริเวณปากซอย 9 B นิคมฯ บางปู ได้พบเห็นรถยนต์เก๋ง ที่นายชาญชัย ขับออกมาจากซอย 9 B ด้วยความเร็วก่อนมาเหินเนินลูกระนาด บริเวณทางออกคาดว่านายชาญชัย น่าตกใจเหยียบคันเร่งส่ง จนรถพุ่งออกไปตัดหน้ารถยนต์ตู้ ที่วิ่งมาจากทางตรง และพุ่งชนเข้าอย่างแรง ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน