X

ส.ส.พรรคภาราดรภาพ เขต 1 ลุยหาเสียงตลาดปากน้ำ

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ  พร้อมด้วย นางสาวพรปวีณ์ อภิชาติโรจน์สกุล ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 ลงพื้นที่มาหาเสียงและพบปะพี่น้องพ่อค้าแม่ค้า ภายในบริเวณตลาดปากน้ำ เพื่อสำรวจความต้องการและปัญหาความเป็นอยู่ รวมถึงการค้าขายว่าขายของดีหรือไม่

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562  นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ  พร้อมด้วย นางสาวพรปวีณ์ อภิชาติโรจน์สกุล ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพ่อค้าแม่ ที่ขายของภายในบริเวณตลาดปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับแจกเอกสาร แนะนำตัวและนโยบายของพรรค เนื่องจากเป็นพรรคใหม่ ซึ่งมีหม่อมราชวงศ์ ดำรงดิศ ดิศกุล เป็นหัวหน้าพรรค โดยชูนโยบายลดความเหลื่อมล้ำ สร้างเท่าเทียมคนจนคนรวย เพิ่มการจ้างงาน กระตุ้นเศรษฐกิจ ออกหาเสียง โดยได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดเป็นอย่างดี

โดยนางสาวพรปวีณ์ กล่าวว่า สำรับวันนี้ได้ลงพื้นที่มาหาเสียงและพบปะพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าเพื่อสำรวจความต้องการและปัญหาความเป็นอยู่ รวมถึงการค้าขายว่าขายของดีหรือไม่ เนื่องจาก ทุกวันนี้ประชาชนหลายคนต่างบอกว่า เศรษฐกิจตกต่ำมาก ค้าขายไม่ค่อยได้ ร่วมถึงปัญหาพืชผลทางการเกษตรที่ราคาตกต่ำ ซึ่งการจากที่ลงพื้นที่ตนเองก็สัมผัสได้ว่าการค้าขายไม่คึกคักเหมือนแต่ก่อน เนื่องจากทุกคนมีกำลังซื้อน้อยลง การลงพื้นที่ในครั้งนี้ยังทำให้ได้ทราบว่าประชาชนในท้องถิ่นของตนเองนั้นต้องการอะไรบ้างเพื่อที่จะนำไปแก้ไขต่อไป ส่วนอันดับแรกที่อยากทำหากหากมีโอกาสได้เป็นตัวแทนของประชาชนนั้น คือ ปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เสมอและเท่าเทียมกันในสังคมไทยรวมถึง เรื่องการศึกษาซึ่งต้องมาอันดับแรก หากทุกคนมีการศึกษาที่เท่าเทียมกันก็จะทำให้ประเทศชาติเดินหน้าไปได้ดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน