X

หนุ่มวัย 44 เครียดหักดิบเลิกเหล้าโรคซึมเศร้ากำเริบคว้าปืนจ่อยิงขมับตัวเองดับคาที่

หนุ่มวัย 44 ปี เครียดหลังหักดิบเลิกเหล้า โรคซึมเศร้ากำเริบ มีอาการไข้ขึ้นสูง ก่อนจะตัดสินใจ คว้าปืนของภรรยา จ่อยิงขมับตัวเองดับคาที่

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์  2562  ร.ต.อ.คฑาวุฒิ  เวทย์วิทยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่บริเวณหลังบ้าน145 / 44  หมู่ 7 ซอยเอี่ยมเจริญ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย  พ.ต.ท. ประมวล  ทองภู รองผู้กำกับสอบสวน  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณคันดินบ่อเลี้ยงปลาซึ่งอยู่หลังบ้านดังกล่าว ได้พบศพนายพงษ์พันธ์  อ้นเจริญ อายุ 44 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นดินคันบ่อเลี้ยงปลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ที่ขมับขวาทะลุออกขมับซ้ายจำนวน 1 นัด โดยมีอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ที่ปลายเท้าข้างซ้ายจำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่ที่พื้นห่างจากศพประมาณ 1 เมตร จำนวน 1 ปลอก จากการตรวจสอบภายในแม็กกาซีน พบกระสุนปืนขนาดเดียวกันบรรจุอยู่ 1 ลูก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บคราบเขมาดินปืนและหลักฐานอื่น ๆ ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ปกติผู้ตายทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในย่านบางโฉลง และป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน เนื่องจากผู้ตายชอบดื่มเหล้าทุกวันจนติด และญาติได้ขอร้องให้เลิกดื่มเหล้ามาระยะหลังผู้ตายจึงได้หยุดดื่มเหล้าชนิดหักดิบ จึงทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดประกอบกับที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ก่อนแล้วจึงทำให้ผู้ตายไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และอยู่ ๆ ในช่วงบ่ายของวันนี้ผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้านมาเดินเล่นที่บริเวณบ่อเลี้ยงปลาซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร พักใหญ่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ญาติพี่น้องได้รีบวิ่งออกมาดูได้พบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดเสียงชีวิตอยู่ที่ริมบ่อเลี้ยงปลามีบาดแผลที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้ายและมีอาวุธปืนซึ่งเป็นของภรรยาของผู้ตายที่โอนรับมรดกมาตกอยู่ที่ปลายเท้าในสภาพยังขึ้นลำอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือแต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดและโรคซึมเศร้ากำเริบประกอบกับเพิ่มหักดิบเลิกดื่มเหล้ากะทันหัน จึงทำให้เกิดความเครียดก่อนที่จะแอบหยิบปืนซึ่งภรรยาเพิ่มรับโอนมรดกมา เดินออกมาหลังบ้านทำที่มาดูบ่อเลี้ยงปลาก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน