X

โจ๋วัย 19 มาดักทำร้ายสาวประเภทสองถูกแทงสวนดับคาที่

โจ๋วัย 19 ปี มาดักรอทำร้ายสาวประเภทสอง หลังจากที่สาวประเภทสองไปมีปากเสียงกับ รปภ.บริษัทหนึ่ง สาวประเภทสองเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบมีดพกที่ติดตัวมาต่อสู้ก่อนแทง โจ๋ ที่มาดักรอทำร้ายดับคาที่

เมื่อเวลา 21.30น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตที่บริเวณปากทางเข้านิคมบางกอกฟรีเทรดโซน ม.15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พงษ์ธรรศ  เจริญปรีชญา รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พ.ต.ท.ภาสกร  มังกรแก้ว รอง ผกก.ป. อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณป้ายทางเข้านิคมบาองกอกฟรีเทรดโซน ได้พบร่างองนายกรวีร์ จำปารุณ อายุ 19 ปี นอนหงายอยู่กับพื้นถนนโดนมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณชายโครงข้างซ้าย 1 แผล นอนหมดสติหายใจรวยระรินอยู่กับพื้นอาสามูลนิธิได้ได้เข้าให้การช่วยเหลือโดยการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต  แต่คาดว่าคมมีดน่าจะแท่งเข้าไปถูกอวัยวะสำคัญภายในทำให้นายกรวีร์  เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นาย สุชาติ หรือเบียร์ อาจอุดม อายุ 39 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.8 ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุได้พยายามจะหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่และ รปภ.ของนิคมดังกล่าวไล่ติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ใกล้กับที่เกิดเหตุพร้อมด้วยของกลางมีดปลายแหลมยาวประมาณ 19 เซนติเมตร จึงคุมตัวไปทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายสุชาติ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท DHL ที่ตนทำงานอยู่  และก่อนที่ตนจะเลิกงาน ก็ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว โทรศัพท์เรียกพรรคพวกมาดักทำร้ายตน   จนกระทั้งถึงเวลาเลิกงาน  ตนเกรงว่าจะมีคนมาดักทำร้ายตามที่แอบได้ยินมา จึงได้พกมีดปลายแหลมติดตัวมาด้วย  และเมื่อตนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าป้อมยามที่เกิดเหตุ ได้มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้ารถของตนก่อนที่ชายวัยรุ่นทั้งสองจะลงจากรถและเข้ามาทำร้ายตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ล้วงหยิบเอามีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาออกมาต่อสู้และแทงถูกนายกรวีร์  ผู้ตายไป 1 ครั้ง  ผู้ตายได้วิ่งหนีออกมาล้มลงที่บริเวณปากทางเข้านิคมบางกอกฟรีเทรดโซน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตรและเสียชีวิต  ส่วนพวกที่มากับผู้ตายได้วิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดมาบนทางสาธารณะในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน