X

หนุ่มวัย 48 เครียดหนี้สินจอดรถริมถนนจุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ

หนุ่มวัย 48 ปี เครียดเรื่องหนี้สินตัดสินใจขับรถออกมาจอดริมถนน ก่อนจุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ พร้อมทิ้งจดหมายระบายความในใจ ซึ่งมีความยาว 2 แผ่นหน้ากระดาษ เอ 4

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 กุมภาพัน 2562  ร.ต.อ.บุญเลิศ  เหล็กมา  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนทางเข้าเอื้ออาทร โครงการ 3 เคหะเมืองใหม่บางพลี  ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ แค๊ป สีบอร์นทอง ทะเบียน ถฉ-9306 กรุงเทพมหานคร  จอดดับเครื่องยนต์อยู่ริมถนน ประตูทั้ง 2 บานปิดล๊อกอยู่ และกระจกประตูทั้งหมดถูกปิดเอาไว้ภายในรถพบร่างของนายวิสุทธิ์  จักแต๋  อายุ 48 ปี นอนหมดสติอยู่ บนเบาะข้างคนขับที่อยู่ในสภาพปรับเอนนอน และที่บริเวณหลังเบาะด้านซ้ายในช่องแค๊ป พบเตาถ่านสภาพใหม่ที่ภายในเตามีถ่านที่ถูกจุดไฟจนลุกไหม้หมดเหลือเพียงขี้เถ้าอยู่ในตะแกรงด้านบน ด้านล่างของเตาดังกล่าวพบว่ามีแผ่นกระเบื้องวางลองอยู่ 1 แผ่น  เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ทำการทุบกระจกประตูด้านคนขับจนแตกกระจายเพื่อจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่พบว่านายวิสุทธิ์ ได้เสียชีวิตก่อนแล้วภายในรถมีกลิ่นควันไฟที่เกิดจากเตาถ่านฟุ้งกระจายอยู่ภายในรถ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นการรมควันฆ่าตัวตาย จึงมอบหมายให้มูลนิธินำร่างลงมาตรวจสอบด้านล่างพบว่าตามร่างกายไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบภายในรถได้พบจดหมายที่ผู้ตายเขียนบรรยายเกี่ยวกับหนี้สินที่ผู้ตายก่อไว้ มีข้อความยาว 2 แผ่นหน้ากระดาษ เอ 4  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมีผู้พบเห็นว่ารถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้แล้วแต่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุร้าย

จากการสอบถามนางสาว สุมาลี  จันทร์บัว อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายหายออกจาบ้ายตั้งแต่วันเสาร์ของสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีปากเสียงกับตนที่จับได้ว่าผู้ตายไปยืมหนีกู้สินไว้กว่า 4 แสนบาทและเพิ่งทยอยใช้ไปได้เพียง 1 แสนเศษ จึงมีปากเสียงกันตนก่อนที่ผู้ตายจะออกจากบ้านไป จนกระทั้งช่วงเย็นของวันอาทิตย์ ของสัปดาห์ที่แล้วผู้ตายได้แวะไปหาลูกที่สนามกีฬาในหมู่บ้านและลูกได้บอกว่าพ่อเข้าบ้านไม่ได้แล้วแม่เก็บเสื้อผ้าเอามาว่างไว้นอกบ้านหมดแล้ว หลังจากนั้นผู้ตายได้หายไปเลยไม่กลับมาที่บ้านอีก  ด้วยความเป็นห่วงตนและน้องชายได้ช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งในช่วงบ่ายของวันนี้น้องชายมาพบว่ารถผู้ตายจอดอยู่ริมถนนห่างจากที่พักประมาณ 500 เมตร ตนจึงริบออกมาดูพบว่ารถล๊อกประตูเอาไว้ จึงได้ชะโงกดูได้เห็นผู้ตายนอนอยู่ในรถโดยที่ไม่ได้ติดเครื่องยนต์ จึงเคาะประตูเรียกอยู่นานแต่ผู้ตายก็ไม่ไหวติง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องหนี้สินที่กู้ยืมมากว่า 4 แสนบาท ประกอบกับมีปากเสียงกับภรรยา จึงเกิดความเครียดนั่งเขียนจดหมายระบายความในใจก่อนที่จะไปซื้อเตาถ่านมาพร้อมด้วยถ่านมาจุดรมควันตัวเองตายอยู่ภายในรถที่ขับมาจอดห่างจากบ้านพักเพียง 500 เมตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน