X

เลขาพรรคประชาภิวัฒน์ บุกสมุทรปราการ เปิดศูนย์ประสานงานพรรค เผยพร้อมร่วมรัฐบาล

นางนันทนา  สังฆ์ประชา  เลขาธิการพรรคประชาภิวัฒน์  พร้อมด้วย พลตรีไชยนาจ  ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรค ได้ร่วมกันเดินทางมาเปิดที่ศูนย์ประสานงานพรรค ที่สมุทรปราการ เผยพร้อมร่วมรัฐบาล

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 กุมภาพัน 2562  นางนันทนา  สังฆ์ประชา  เลขาธิการพรรคประชาภิวัฒน์  พร้อมด้วย พลตรีไชยนาจ  ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรค ได้ร่วมกันเดินทางมาเปิดที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาภิวัฒน์ เขต 5 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคประชาภิวัฒน์ ทั้ง 7 เขต และ 3 ว่าที่ผู้สมัคร ปาร์ตี้ลิสต์ พร้อมด้วยประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่ให้การสนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคประชาภิวัฒน์ทั้ง 7 เขต รวมกว่าร้อยคนเดินทางมาให้กำลังใจ โดย นางนันทนา  สังฆ์ประชา  เลขาธิการพรรคประชาภิวัฒน์  ได้ชี้แจงและชูนโยบายของพรรคประชาภิวัฒน์ ที่มุ่งเน้นด้านศาสนา โดยจะประกาศพระพุทธศาสนา เป็นศาสนาประจำชาติ ในทางกฎหมาย ที่ผ่านมาเป็นศาสนาประจำใจของคนไทย และชีวิตคนพิการ ต้องมีที่ยืนในสังคม มีงาน มีเงิน มีประกันสังคม  แก้หนี้บัตรเครดิต ลดภาระ ลดหนี้ เพศไหนก็เท่าเทียมกัน ก้าวด้วยธรรม ทำด้วยใจ เพื่อพระพุทธศาสนา พร้อมทั้งมีการอธิบายในเรื่องบัตรเลือกตั้งให้แก่ว่าที่ผู้สมัครและผู้ให้การสนับสนุนทราบในการสังเกตว่าบัตรที่มีสัญญาลักษณ์ของพรรค และเบอร์พรรคเท่านั้นจะไม่มีชื่อผู้สมัครอยู่ในบัตรเลือกตั้ง เพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้าใจในการใช้สิทธิ์

นางนันทนา  สังฆ์ประชา  เลขาธิการพรรคประชาภิวัฒน์  กล่าวว่า เราก็อยากจะกราบเรียนว่าพรรคประชาภิวัฒน์ เรามีความพร้อมและส่งว่าที่ผู้สมัครครบทั้ง 7 เขตเลือกตั้งในจังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยภาพรวมของประเทศ ทางพรรคประชาภิวัฒน์ก็มีความพร้อมที่จะเริ่มไปสมัครในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสมัครวันแรกครบ 500 คน ทั้งในส่วนของ สส.เขต 350 เขตทั้งประเทศ และในส่วยของบัญชีรายชื่อ 150 คน ไม่ว่าพรรคใดที่จัดตั้งรัฐบาลทางพรรคประชาภิวัฒน์ ก็ยินดีที่จะสนับสนุนถ้านโยบายสามารถที่จะผลักดันให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศอยู่ดีมีความสุขในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจ ตลอดด้านการศึกษา ด้านความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ด้านสินค้าด้านการเกษตร และทุก ๆ ด้านที่ทางพรรคประชาภิวัฒน์ สามารถที่จะผลักดันได้ในทุก ๆ เรื่อง โดยมีการเปิดศูนย์ประสานงานไว้ทั่วประเทศ ได้พบปะประชาชนทุกเขตทุกพื้นที่ในประเทศไทย จนมาถึงวันนี้เราพบหมดแล้วเราก็เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าพรรคเราจะเป็นพรรคหนึ่งที่ได้ สส. จำนวนหนึ่งเพื่อร่วมรัฐบาล

พรรคประชาภิวัฒน์ก็พร้อมที่จะดูแลพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ทางพรรคได้มาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 เขต และเปิดศูนย์ประสานงานพรรคประจำจังหวัดสมุทรปราการ เชื่อว่าผู้สมัครทั้ง 7 เขต เป็นผู้มีความสามารถ อาสาเข้ามาเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ จึงขอโอกาสให้กับว่าที่ผู้สมัครของพรรคด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน