X

กู้ภัย อบต.ราชาเทวะเร่งช่วยน้องแมวถูกเหล็กเสียบขาหลังทะลุ

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยของ อบต.ราชาเทวะ เร่งช่วยเหลือน้องแมว หลังได้รับแจ้งน้องแมวพลัดตกหลังคาถูกเหล็กดัดประตูรั้วเสียบขาหลังทะลุ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์ย่านลาดกระบัง เพื่อผ่าตัดเอาเหล็กที่เสียบคาอยู่ที่ขาด้านหลังออก เบื้องอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์  2562  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยของ อบต.ราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีแมวพลัดตกหลังคาถูกเหล็กดัดประตูรั้วของบ้านเสียบรอความช่วยเหลืออยู่ เหตุเกิดบริเวณหน้าหลังหนึ่งปากซอยกิ่งแก้ว 43 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าให้ช่วยเหลือ

บ้านที่เกิดเหตุพบแมวเพศเมีย ที่ชื่อ หลงหลง อายุประมาณ 2 ปี ถูกเหล็กปลายแหลมของรั้วบ้านเสียบเข้าที่บริเวณขาหลังข้างซ้ายจนทะลุอีกด้านหนึ่งร่างห้อยโตงเตงอยู่บนรั้วที่สูงจากพื้นประมาณ 2 เมตรโดยมี นาง มณีเนตร มัศยามาศ เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของแมวตัวดังกล่าวยืนประคองตัวแมวอย่างไม่ห่างด้วยความห่วง เจ้าหน้าที่ได้วางแผนเข้าให้ความช่วยเหลือ ก่อนใช้เครื่องตัดถ่างเข้าตัดแท่งเหล็กดัดของรั้วดังกล่าวออก ใช้เวลากว่า 10 นาที จึงนำร่างของเจ้าแมวตัวดังกล่าวลงมาได้ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์ย่านลาดกระบัง เพื่อผ่าตัดเอาเหล็กที่เสียบคาอยู่ที่ขาด้านหลังออก เบื้องอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

ขอบคุณภาพจากทีมดับเพลิงและกู้ภัย อบต.ราชาเทวะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน