X

เลขาพรรคพลังประชารัฐ นำว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.สักการะศาลหลักเมือง พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 เขต

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาพรรคพลังประชารัฐ นำว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. เดินทางสักการะศาลหลักเมือง พร้อมเดินแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ทั้ง 7 เขต และพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดราชา

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 28 มกราคม 2562 ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกลางตลาดปากน้ำจังหวัดสมุทรปราการ  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมานำว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ทั้ง 7 เขต ของพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดสมุทรปราการ  ประกอบด้วย ผู้สมัคร ส.ส. เขต  1 นายอัครวัฒน์ อัศวเหม เขต 2 ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา เขต 3 น.ส.ภริม พูลเจริญ เขต 4 นายจาตุรนต์ นกขมิ้น เขต 5 นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เขต 6 นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ และเขต 7 นายต่อศักดิ์ อัศวเหม  พร้อมผู้สมัครลงปาร์ตี้ลิส จำนวน 3 คน ประกอบด้วยนายสัมพันธ์ เตชะเจริญกุล อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายวรพร อัศวเหม   ประธานสภาเทศบาลตำบลบางปู และนายทวีศักดิ์ ตั้งเด่นไชย นายกสมาคมพ่อค้าเหล็กแห่ง ประเทศไทย  เข้าสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาว สมุทรปราการ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและเป็นสิริมงคล ก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 พร้อมกันทั้งประเทศ ก่อนที่จะพาว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด ลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดราชา โดยมีผู้สนับสนุนและวินจักรยานยนต์รับจ้างรวมทั้งชาวปากน้ำ จำนวนมากต่างพากันนำดอกกุหลาบมามอบให้เพื่อเป็นจำลังใจ พร้อมตะโกนชื่อพรรคพลังประชารัฐ เสียงดังกึกก้องไปทั้งตลาดท่ามกลังการต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า สำหรับวันนี้ถือว่าเป็นฤกษ์ดีที่ได้มาลงพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตนเองตั้งใจที่จะมาพบผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 7 เขต และถือโอกาสมาขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนการเลือกตั้ง และเปิดตัวผู้สมัครผู้สมัครทั้ง 7 เขตซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐมันใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ เลือกส.ส.เข้ามาทั้ง 7 เขต วันนี้ที่มาก็ตั้งใจว่าจะเดินหน้าเต็มที่ไปสู่การเลือกตั้ง จึงอยากฝากให้ชาวสมุทรปราการออกมาใช้สิทธิใช้เสียงและให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ดีขึ้น สำหรับผู้สมัครเขตของพรรคพลังประชารัฐเสร็จสิ้นไปแล้วเกือบครบหมดแล้ว เหลือเพียงอีกประมาณ 11 เขตเท่านั้นเอง ที่จะต้องพิจารณากันในวันพรุ่งนี้ ก็สามารถที่จะประกาศได้ภายในสัปดาห์นี้ทั้งหมด ส่วนของว่าที่นายกไม่ใช่บัญชีรายชื่อ ผู้ที่พรรคจะเสนอนั้นก็จะเข้าประชุมผู้บริหารเช่นกันในพุทธ ที่จะถึงนี้ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการหมดแล้ว และจะมีการแถลงให้สื่อมวลชนทราบภายใน 2-3 วันนี้ ในส่วนที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการคว่ำบาตรพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนขอยืนยันว่า ทางพรรคมีทางออกที่ได้เตรียมการไว้แล้ว เพียงแต่มันมีขั้นตอนกะเวลาเท่านั้นเอง ก็ไม่อยากให้ประชาชนกังวลใจในเรื่องนี้ ผมเองในฐานะที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพราะเป๋าหมายเราก็ไม่ได้แตกต่างกันก็คือการปกป้องดูแลในเรื่องของที่จะเอากัญชามาใช้ประโยชน์ ก็อยากให้รอสักนิดหนึ่ง เราไม่ได้มีเจตนาอย่างที่เป็นข่าวอยู่ ตนไม่สามารถพูดก่อนเวลาได้ แต่ยืนยันว่าเราทำหน้าที่อย่างเต็มที่

โดยใช้เวลาในการเดินแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครและพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดราชา นานกว่า 1 ชั่วโมงก่อนที่จะเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน