X

โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ จัดกิจกรรม เดิน วิ่ง สร้างสุขภาพต้านฝุ่นละออง PM 2.5

นายชัยพจน์ จรูญพงศ์. รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายวุฒิชัย วันทมาตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ได้ร่วมเป็นประธานเปิดกิจกรรม เดิน วิ่ง การกุศล SSP มินิมาราธอนครั้งที่ 2 เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และต้านฝุ่นละออง PM 2.5 ที่กำลังฟุ้งกระจายปกคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอยู่ในขณะนี้

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 มกราคม 2562 ที่ลานหน้าโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์. รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายวุฒิชัย วันทมาตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ได้ร่วมเป็นประธานเปิดกิจกรรม เดิน วิ่ง การกุศล SSP มินิมาราธอนครั้งที่ 2   โดยมีคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ สมาคมผู้ปกครองและครู สมาคมศิษย์เก่า ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ รวมทั้งประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการกว่า 1 พันคน เข้าร่วมกิจกรรม โดยการจัดกิจกรรม เดิน วิ่ง การกุศล SSP มินิมาราธอนครั้งที่ 2  ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสุขภาพ พลานามัยให้แข็งแรงต้านฝุ่นละออง PM 2.5 ที่กำลังฟุ้งกระจายปกคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอยู่ในขณะนี้ และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีของผู้ปกครอง ครู และนักเรียน อีกทั้งเพื่อเป็นการระดมทรัพยากรในการสนับสนุนการจัดการศึกษาให้สามารถดำเนินการจัดการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายวุฒิชัย วันทมาตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ กล่าวว่า คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ พร้อมด้วยสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ได้จัดกิจกรรมเดิน วิ่งการกุศลSSP มินิมาราธอน ครั้งที่ 2 โดยใช้เส้นทางในการ เดิน-วิ่ง เริ่มต้นที่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ไปตามถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า จนถึงบริเวณใต้ทางด่วน และวนกลับทางเดิมมาสิ้นสุดที่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ รวมระยะทางทั้งสิ้น 6.5 กิโลเมตร โดยนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย 1,000 คนแรกจะได้รับเหรียญที่ระลึก โดยลำดับที่ 1 รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี จะได้รับถ้วยรางวัลนายชาติชาย  อุทัยพันธ์ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ลำดับที่ 2 จะได้ถ้วยรางวัลจาก นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และลำดับที่ 3 ถ้วยรางวัลของ พล.ต.ต.ธรรมนุญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน