X

รวบหนุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในเขตปลอดอากรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

นายกิตติพงศ์  กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกับ พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แถลงข่าวรวบหนุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในเขตปลอดอากรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 25 มกราคม 2562 ที่สำนักงานฝ่ายปฎิบัติการเขตปลอดอากรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ นายกิตติพงศ์  กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 112 เจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าเขตปลอดอากร ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมสองผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ประกอบด้วย นาย อดิศักดิ์  จันทร์เหลือง  อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทบียอน เอท ที่ประกอบการอยู่ในพื้นที่ปลอดอากรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงปิดผนึกสีขาวแบบใส่จำนวน 3 ถุง ถุงละ 50 เม็ดรวม 150 เม็ด และยาไอซ์ ที่อยู่ในถุงพลาสติกแบบปิดผนึก จำนวน 2 ถุง รวมน้ำหนัก 2.026 กรัม และจับกุมนายธัญวีน์  นานา อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 50 เม็ดที่ซุกซ่อนอยู่ในแผนนวมซับอยู่ด้านในหมวกนิรภัยสีดำ ที่นายธัญวีน์ สวมใส่มา โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ข้างอาคารสำนักงานฝ่ายปฎิบัติการเขตปลอดอากรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 24 มกราคม 2562

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ขณะที่ น.ส.สุธิดา  พรบุญ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ปนะจำจุด AC ภายในเขตอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ  กำลังปฎิบัติหน้าที่ได้พบเห็นนายอดิศักดิ์  จันทร์เหลือง  อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทบียอน เอท ที่ประกอบการอยู่ในพื้นที่ปลอดอากรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งท่าทางมีพิรุจ กำลังเดินอยู่ในลานจอดรถจักรยานยนต์ข้างสำนักงานฝ่ายปฎิบัติการเขตปลอดอากร จึงได้เรียกทำการตรวจค้น ได้พบยาบ้าจำนวน 150 เม็ด  และยาไอซ์น้ำหนักรวม 2.062 กรัม อยู่ในกระเป๋าเสื้อแจ๊คเก็ตที่นายอดิศักดิ์ สวมใส่อยู่ จึงได้คุมตัวและรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนศุลกากรมารับตัวไปทำการสอบสวนขยายผล จนกระทั้งทราบว่ารับยาบ้าและยาไอซ์มาจากนายธัญวีน์  ซึ่งพักอาศัยอยู่ในเขตลาดกระบัง จึงร่วมกันวางแผนทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด โดยนัดหมายให้นายธัญวีน์  นำยาบ้ามาส่งที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ข้างสำนักงานฝ่ายปฎิบัติการเขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีเจ้าหน้าที่ทำหมดซุ่มรออยู่ก่อนแล้วจนกระทั่งนายธัญวีน์ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามายังจุดนัดหมายจึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในหมวกนิรภัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน