X

สาวใหญ่อาการทางประสาทกำเริบถือคัดเตอร์ไล่ทำร้ายข้างบ้านเจ็บสาหัส

หญิงอาการทางประสาทกำเริบ ถือมีดคัดเตอร์ไล่ทำร้ายลุงวัย 61 ปี ซึ่งนั่งอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะพุ่งเข้าไปกรีดหน้า ลำคอ และลำตัว ก่อนจะวิ่งหนีไป

เมื่อเวลา 13 .00 น.วันที่ 14 มกราคม 2560 ร.ต.อ.นครินทร์  จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายถูกมีดคัดเตอร์กรีดที่ใบหน้าและลำตัวหลายแห่งได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 103 ซอยสำโรงเหนือ 8/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสากู้ชีพมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านดังกล่าวได้พบรอยเลือดสาดกระจายเกลื่อนพื้นได้พบ นายสถิตย์   วิทยา อายุ 61 ปี นั่งอยู่ที่หน้าบ้านในสภาพเลือดแดงฉานท่วมตัว มีบาดแผลถูกกรีดด้วยของมีคมเข้าที่ใบหน้าและลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ รวมทั้งที่บริเวณหน้าอกและลำตัว อีก 2 แห่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพอาสามูลนิธิได้รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นหญิงอายุประมาณ 60 ปี ซึ่งมีอาการทางประสาท หลังก่อเหตุได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวบริเวณปากซอยแบริ่งและขึ้นรถไฟฟ้าหลบหนีไป

จากการสอบถามลูกชายของผู้บาดเจ็บได้ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวมีอาการทางประสาทมานานแล้ว และชอบมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ ทางญาติและครอบครัวทนพฤติกรรมไม่ไหวได้ย้ายหนีไปพักที่อื่นจนหมดเหลือเพียงผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ที่พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังติดกับบ้านของตน บางครั้งเอาเหล็กชะแลง มากระทุ้งใส่ข้างฝาบ้านที่อยู่กับตนที่กั้นด้วยไม้ฝาเฌอร่า จนทะลุเข้าไปในบ้านตน ทั้ง ๆ ทั้งที่ตนบอกแล้วว่ามีรูปในหลวงแขวนอยู่ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่สนใจ ตนและพ่อที่บาดเจ็บจึงได้ไปขอลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่โรงพักสำโรงเหนือ มาแล้ว โดยในวันนี้ก่อนเกิดเหตุพ่อของตนก็ออกไปนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านเหมือนทุกวัน อยู่ ๆ หญิงสาวคนก่อเหตุได้เดินออกมาจากบ้านที่อยู่ติดกันในมือถือมีดคัดเตอร์ เข้ามาใช้มีดคัดเตอร์กรีดเข้าที่ใบหน้าลำคอและลำตัวของพ่อตนที่นั่งอยู่โดยไม่ทันระวังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนพยายามเข้ามาช่วยพ่อแต่ไม่ทันหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งไม่มีใครทราบชื่อได้วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  และมาทราบจากผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างว่าได้ไปส่งหญิงคนดังกล่าวที่สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุอาการทางประสาทน่าจะกำเริบจึงควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงใช้มีดคัดเตอร์เดินเข้ามาก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามจับกุมตัวหญิงผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน