X

พบศพชายเสียชีวิตลอยอืดอยู่ในน้ำกลางคลองบางปลา

สมุทรปราการ – พบศพชานนิรนามลอยอืดคว่ำหน้าอยู่ในน้ำกลางคลองบางปลา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

เมื่อเวลา  19.30 น. วันที่ 12มกราคม 2651 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับรับแจ้งมีมีผู้พบศพชายเสียชีวิตลอยอึดอยู่ในน้ำกลางคลองบางปลา ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรังแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณกลางคลองดังกล่าวได้พบศพชายนอนคว่ำหน้าขึ้นอึดลอยอยู่บริเวณกลางคลองดังกล่าว จึงได้ให้มูลนิธินำเรือของชาวบ้านออกไปลากศพเข้ามาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่าศพดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี ผิวดำแดง สวมกางเกงขายาวมีดำ ใส่เสื้อชอบสีฟ้าอมเขียว ภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบศพชายลอยขึ้นอึดกลางคลอง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พายเรือกลับจากหาปลาเพื่อที่จะกลับบ้านพัก ได้พบเห็นศพชายคนดังกล่าวลอยคว่ำหน้าอยู่กลางคอลงดังกล่าวจึงได้พายเรือเข้าไปดูใกล้ ๆ เพื่อความแน่ชัดและพบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต จึงได้รับพายเรือกลับมาที่บ้านก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นคน คนเดียวกับที่รับแจ้งมีช่วงหัวค่ำของวันที่ 10 มกราคม 2561 ที่รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายกระโดดจากสะพานข้ามคลองบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี และจมหายไปในน้ำหรือไม่ เนื่องจากในวันที่เกิดเหตุประสานนักประดาน้ำของปอเต็กตึ้งมาช่วยงมหาอยู่นานกว่า 3 ชั่งโมงแต่ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำแรง แต่ในวันนี้มีชาวบ้านมาพบศพลอยอยู่ในคลองเดียวกันแต่ห่างจากจุดแรกที่รับแจ้งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 10 กิโลเมตร จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบตามโรงพักต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงว่ามีใครมาแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน