X

ชน 5 คันรวดกลางถนนบางนาตราด

รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ เบรกไม่อยู่ ชนรถที่จอดชลออยู่บนถนน 5 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถบรรทุก 2 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ ใกล้กันพบเด็กเล็กอายุประมาณ 9 เดือน ถูกเศษกระจกกระเด็นใส่เต็มหน้า ซึ่งพลเมืองดีได้นำออกมาจากซากรถก่อนหน้า เจ้าหน้าที่จึงนำทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันที่บริเวณถนนบางนาตราดขาเข้านครบาลหลักกิโลเมตรที่ 12 ช่องเลนด่วน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางด้านซ้าย พบรถพ่วง 18 ล้อชนกันอยู่ 3 คัน และรถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋งอีก 1 คัน คันแรกเป็นรถพ่วง 18 ล้อที่ไม่ได้บรรทุกอะไรมาทางด้านท้ายพ่วง ทะเบียน 83-6413 สุพรรณบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายพ่วงถูกรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว  ทะเบียน 21 ฒข 9146 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายจนด้านหน้าพังยับเยิน และมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 60-8250 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายจนยุบ ส่วนที่ด้านท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ด้านท้ายพ่วงบรรทุกสิ่งของบางอย่างมีลักษณ์คล้ายยางมะตอย ที่ทำถนน ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-4704 อุดรธานี ชนเข้าอย่างแรงจนโครงเหล็กด้านหน้ามุดเข้าไปอยู่ใต้ตู้คอนเทรนเนอร์  ภายในรถพบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน 2 คน เป็นหญิงที่นั่งมาทางด้านฝั่งซ้าย ส่วนชายซึ่งเป็นคนขับนั่งมาทางด้านขวา ถูกคอนโซนหน้ายุบตัวลงมากดทับอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเข้าตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองทราบว่าเป็นสามีภรรยากันออกมาได้ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี นอกจากนี้ยังพบว่ายังมีผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 9 เดือนซึ่งเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บทั้งสองถูกเศษกระจกหน้ารถกระเด็นใส่เต็มใบหน้า พลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำออกมาก่อนแล้วและส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลีเช่นเดียวกัน  ส่วนที่ด้านท้ายของรถพ่วงที่บรรทุกยางมะตอย ยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สำดำ ทะเบียน 7 กย 1881  กรุงเทพมหานครชนท้ายติดคาอยู่

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะ 1 ในรถผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาทางด้านเลนซ้าย และเบรกรอรถพ่วง 18 ล้อที่จอดติดอยู่ด้านหน้า  อยู่ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ได้ขับมาชนท้ายรถตนอย่างแรงด้วยแรงกระแทกทำให้รถตนวิ่งไปด้านหน้าจึงได้ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ด้านหน้า และได้ยินเสียงรถพุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์เสียงดังสนั่น หลังตั้งสติได้ตนจึงเปิดประตูรถวิ่งออกมาดูได้พบเห็นรถชนท้ายต่อกันอีก 2 คันและมีคนเจ็บติดในซากรถจึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก : มูลนิธิร่วมกตัญญู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน