window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ตระกูลอัศวเหม เปิดที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ สาขาสมุทรปราการ พร้อมเบิกเนตรเทพเจ้าเห้งเจีย

นายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทีมผู้บริหารท้องถิ่นที่มีการวางตัวว่าที่ผู้สมัครเป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั้ง 7 เขต ร่วมกันทำพิธีเปิดที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ สาขาสมุทรปราการ ก่อนประกอบพิธีเบิกเนตรเทพเจ้าเห้งเจีย ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความสำเร็จ เพื่อให้ว่าที่ผู้ลงสมัคร สส. ของพรรคพลังประชารัฐ ประสบความสำเร็จ ในการเลือกตั้งในครั้งนี้

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 มกราคม 2562 นายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทีมผู้บริหารท้องถิ่นที่มีการวางตัวว่าที่ผู้สมัครเป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย เขต 1.นายอัครวัฒน์ อัศวเหม เขต 2.ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา เขต 3.นางสาวภริม พูลเจริญ เขต 4.นายจาตุรนต์ นกขมิ้น เขต5.นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เขต 6.นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ และเขต 7.นายต่อศักดิ์ อัศวเหม  พร้อมผู้สมัครลงปาร์ตี้ลิส จำนวน 3 คนประกอบด้วยนายสัมพันธ์ เตชะเจริญกุล อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ  นายวรพร อัศวเหม   ประธานสภาเทศบาลตำบลบางปู และนายทวีศักดิ์ ตั้งเด่นไชย นายกสมาคมพ่อค้าเหล็กแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดสำนักงานตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 133 / 1 ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยได้นิมนต์พระญาณวิกรม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมพระภิกษุสงฆ์มาทำการเจริญพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยมีเหล่านักการเมืองท้องถิ่นและประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและลงชื่อสมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐเป็นจำนวนมาก

หลังเสร็จพิธีเปิดสำนักงานที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ สมุทรปาการ นายชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ ที่มานั่งเก้าอี้เป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐสมุทรปราการ ได้นำทัพว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐทั้ง 7 เขต พร้อมว่าที่ผู้ลงสมัครปาร์ตี้ลิส ทั้ง 3 คน เข้าร่วมพิธีเบิกเนตรเทพเจ้าเห้งเจีย ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความสำเร็จ  ที่ได้ทำการเททองหล่อ องค์เทพเจ้าเห้งเจียมาตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2561  และมาประกอบพิธีการเบิกเนตรในวันนี้ เพื่อให้ว่าที่ผู้ลงสมัคร สส. ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 7 เขต ประสพความสำเร็จ ในการเลือกตั้งในครั้งนี้

นายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ในนามตัวแทนของผู้สมัครทั้ง10 เขต  ได้กล่าวว่าวันนี้ถือเป็นวันดีจึงได้ฤกษ์ทำบุญเลี้ยงพระ เปิดสำนักงานพรรคพลังประชารัฐ สาขา สมุทรปราการ ซึ่งวันนี้ก็ได้มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 7 เขต และผู้ที่เตรียมลงสมัครปาตี้ลิส อีก 3 คน ซึ่งทุกคนนั้นมีประสบการณ์ทางการเมือง อยู่สมุทรปราการมาไม่ต่ำกว่า 20 ปี ในกรณีของนักการเมืองท้องถิ่น วันนี้ก็ได้รับความเมตตาจากพระคุณเจ้าวัดท่าไม้ ได้มาเป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ และในช่วงเช้าว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทุกคนก็ได้ไหว้ศาลตายาย ขณะที่บูชานั้นฟ้ามืดและฝนตกปรอยๆ จากนั้นฟ้าก็เริ่มสว่าง และมั่นใจว่าผู้ที่จะลงสมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั้ง 10 ท่าน คือทั้ง7 เขตและปาร์ตี้ลิสอีก 3 คน คงประสบโชคดีในการเลือกตั้งและจะได้เป็นตัวแทนส.ส.สมุทรปราการ ทั้ง 10 คน ซึ่งผมมีความมั่นใจ

ส่วนในการลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อให้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐนั้น มีเสียงตอบรับค่อนข้างดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทั้ง 7 เขต คงได้รับการพิจารณาจากประชาชน ไม่ว่าจะเป็นประชาชนกลุ่มการเมืองท้องถิ่น นักการเมืองท้องถิ่น เรามีปฏิสัมพันธ์มายาวนาน มากกว่า 20 ปี จึงทำให้มีความมั่นใจว่า ประชาชนจะให้การต้อนรับพรรคพลังประชารัฐในสมุทรปราการ และเลือกส.ส.สมุทรปราการทั้ง 7 เขตเข้าเป็นตัวแทน

ถึงแม้ว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นพรรคใหม่ก็จริง ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าพรรค หรือกลุ่มการเมืองก็ดี ก็เป็นนักการเมืองที่มากด้วยประสบการณ์พอสมควร การดำเนินการตามนโยบายพรรค ซึ่งมีความมั่นในระบบหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคทุกคน ว่าทุกคนนั้นเป็นคนที่มีความรู้ที่จะจัดสรรนโยบาย ซึ่งจะสอดคล้องกับความต้องการส่วนใหญ่ของประชาชนได้ ตรงนี้จึงทำให้มีความมั่นใจมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน