X

คนงานรับเหมาเดินสายไฟถูกรางเหล็กพาดสายไฟถล่มลงมาทับเจ็บเกือบสิบราย

คนงานรับเหมาเดินสายไฟ ระหว่างที่คนงานเดินสายไฟอยู่บนรางเหล็ก รางเหล็กเกิดถล่มลงมาพร้อมคนงานด้านบน ลงมาทับคนงานที่อยู่ด้านล่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบ 10 ราย

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 4 ม.ค.61 ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุ รางพาดสายไฟถล่ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในโรงงานประกอบรถยนต์ แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ หลังพิพิธภัณฑ์ช้างสามเศียร ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญูญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายใน ทราบเพียงว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณข้างโกดังของโรงประกอบ 1 ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง พบว่ารางพาดสายไฟซึ่งทำด้วยเหล็ก กว้างประมาณ 50 เซนติเมตรที่ติดตั้งอยู่ด้านข้างของโรงงานสูงจากพื้นด้านล่างประมาณ 3-4 เมตรได้เกิดถล่มลงมาเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร ทำให้คนงานของบริษัทที่มารับเหมาพาดสายไฟที่อยู่ระหว่างลากสายไฟและเหยียบบนรางเหล็กพาดสายไฟ ตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 1 คน ตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ  6 ราย เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงอาการสาหัสถึงขั้นหมดสติ เจ้าหน้าที่ได้รีบลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้รับเหมาได้นำคนงานเข้ามาเดินสายไฟภายในโรงงานดังกล่าว แต่ระหว่างที่คนงานกำลังพาดสายไฟอยู่บนรางพาดสายไฟดังกล่าวคาดว่า รางพาดสายไฟน่าจะรับน้ำหนักไม่ไหว จึงถล่มลงมา ก่อนที่คนงานทั้งหมดจะตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างทับคนงานทีทำงานอยู่ด้านล่าง จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว     อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน