X

รวบ “ช้าง ลานทราย” คาถนน ยึดยานรกอื้อ หลังพ้นโทษมาได้แค่ 15 วัน

สมุทรปราการ – รวบช้าง ลานทราย คาถนน พร้อมของกลางยานรกอื้อ หลังรับแจ้งข้อมูลว่ามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่วยยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและคนงานในละแวกชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง ตรวจสอบประวัติพึ่งพ้นโทษออมาได้ 15 วัน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ม.ค.61 นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รอ.ทองจันทร์ ทาวันละ หัวหน้าชุด คสช.อ.พระสมุทรเจดีย์ ร.ต.อ.มานะ ประมวลศิลป์ รอง.สว.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 5 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่ทหาร ชุด คสช.อำเภอพระสมุทรเจดีย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย ธีรยุทธ หรือ(ช้าง ลานทราย)ปานดวง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/1050 หมู่ที่ 3 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ  พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 21 เม็ด ยาไอช์น้ำหนักรวม 11.84 กรัม รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีม่วง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระเป๋าสะพายแบบคาดเอวสีเขียวจำนวน 1ใบและโทรศัพท์ยี่ห้อต่างๆจำนวน 3 เครื่อง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งข้อมูลยาเสพติดผ่านทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ว่าบริเวณบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ตั้งอยู่บริเวณชุมชนตลาดลานทรายวัดแคซอย 3 หมู่ที่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์   ว่ามีชายชื่อช้าง ลักษณะศีรษะเกรียนสักลายเต็มตัว ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีม่วง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและคนงานในละแวกชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้สนธิกำลังก่อนประชุมวางแผนแล้วเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว ในระหว่างที่รถของเจ้าหน้าที่กำลังจะเลี้ยวกลับรถบริเวณด้านหน้าปั๊มน้ำมันริมถนนสุขสวัสดิ์ได้พบตัว นาย ช้าง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนเจ้าหน้าที่จึงได้จอดรถเข้าชาร์ตตัวได้ตรวจค้นพบยาไอช์จำนวน 11.84 กรัมและยาบ้าจำนวน 21 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางไปตรวจค้นในบ้านเช่าในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินเข้าไปในบ้านพบวัยรุ่นจำนวน 5 คนกำลังนั่งมั่วสุมเสพยาบ้ากันอย่างเมามันเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งแตกฮือกระโดดออกทางหน้าต่างของตัวบ้านไปคนละทิศละทาง ทางเจาหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวได้จำนวน 3 คนเป็นหญิง 2 คนและชาย 1 คน ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนนาย ธีรยุทธ หรือ ช้าง ลานทราย ทราบว่าตนเคยต้องโทษในคดีครอบครองยาเสพติดเมื่อปี 2555 ถูกจำคุกมาแล้ว 4 ปี 6 เดือน จนกระทั่งออกมาได้ประมาณ 15 วัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรจึงได้ติดต่อเพื่อนที่ชื่อจุก อายุประมาณ 30-35 ปี ซึ่งรู้จักกันครั้งที่เคยต้องโทษในแดนเดียวกันและเพิ่งพ้นโทษออกมาพร้อมกันให้นำยาบ้าและยาไอช์มาให้ตนแบ่งจำหน่ายโดยรับยาบ้ามาครั้งละ 200-400 เม็ดในราคา14,000 บาทมาแบ่งขายเม็ดละ 70-80 บาทและรับยาไอช์มาครั้งละ 1 ขีดในราคา 5,500-6,000 บาท ก่อนที่จะนำมาแบ่งขายครั้งละ 700 บาท ส่วนเงินที่ได้มาจะนำมาใช้จ่ายส่วนตัวและลงทุนซื้อยาบ้ามาขาย ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ชาร์ตตัวได้คาถนนในขณะที่กำลังจะนำยาทั้งหมดไปส่งให้ลูกค้าแถวซอยสุขสวัสดิ์ 84

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอช์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีส่วนผู้ต้องหาอีก 3 รายได้นำตัวไปทำประวัติเพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดในค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของอำเภอพระสมุทรเจดีย์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน