X

เด็กหญิงวัย 3 ขวบถูกน้ำดูดข้อมือเข้าไปติดคาในท่อน้ำวนของสระว่ายน้ำหมู่บ้านชื่อดังย่านบางแก้ว

น้องตุ๊กกี่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกน้ำดูดข้อมือเข้าไปติดคาในท่อน้ำวนของสระว่ายน้ำภายในหมู่บ้านชื่อดังย่านบางแก้ว เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้เครื่องสูบน้ำออกจากสระว่ายน้ำ และใช้เครื่องเจาะปูนขอบสระว่ายน้ำออก ก่อนทำกาตัดท่อดูดน้ำ แล้วใช้เครื่องเจียรผ่าท่อน้ำ ก่อนใช้คีมทำกาตัดชิ้นส่วนท่อออก ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถเอาข้อมือน้องตุ๊กกี่ออกมาได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กวัย 3 ขวบมือติดอยู่ในท่อน้ำภายในสระว่ายน้ำของหมู่บ้านบางกอก บลูหลาด ตั้งอยู่ในซอยหลังวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และหน่วยดับเพลิง อบต.บางแก้ว เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของหมู่บ้านดังกล่าว ที่บริเวณสระวายน้ำเด็กเด็กเล็กได้พบผู้เป็นพ่อกำลังช่วยกันประคองร่างของ เด็กหญิงชุติมน  คู่ควร หรือน้อง ตุ๊กกี่ วัย 3 ขวบ ที่นั่งอยู่ในสระว่ายน้ำเด็กเล็ก โดยที่ข้อมือข้างซ้ายถูกน้ำดูดเข้าไปติดคาอยู่ในท่อน้ำวนของสระว่ายน้ำดังกล่าวไม่สามารถดึงออกมาได้ โดยที่น้องตุ๊กกี่ ส่งเสียงร้องตลอดเวลาด้วยความเจ็บปวด โดยมีผู้เป็นพ่อและแม่น้องคอยปลอบใจอยู่ใกล้ ๆ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้พยายามทุกวิถีทางที่จะเอาข้อมือของน้องตุ๊กกี่ ออกจากท่อน้ำวนของสรดังกล่าว ทั้งใช้น้ำมันพืชทา และใช้ครีมสระผมและครีมนวดผมมาทาเพื่อให้เกิดความลื่นและดึงข้อมือออกมา แต่ก็ไร้ผล ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะตัดสินใจ ใช้เครื่องสูบน้ำออกจากสระว่ายน้ำและใช้เครื่องเจาะปูนขนาดเล็กมาทำการเจาะปูนขอบสระว่ายน้ำออก ก่อนที่จะทำการตัดท่อดูดน้ำซึ่งเป็นท่อพีวีซีดังกล่าวออก และใช้เครื่องเจียรไฟฟ้าขนาดเล็กมาทำการผ่าท่อน้ำออกและใช้คีมทำการตัดชิ้นส่วนของท่อดูดน้ำดังกล่าวออกใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถเอาข้อมือของน้องตุ๊กกี่ ออกจากท่อดูดน้ำดังกล่าวได้ก่อนที่พ่อของน้องตุ๊กกี่ จะรีบนำส่งที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

จากการสอบถามเด็กหญิงครีม พี่สาวของน้องตุ๊กกี่ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหจุเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ พ่อและแม่ได้พาตนและน้องสาวอีก 2 คนออกมาจากบ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว มาว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำของหมู่บ้านดังกล่าว โดยตนและน้อง ๆ ว่ายน้ำเล่นกันอยู่พักใหญ่ แต่ไฟฟ้าในหมู่บ้านเกิดกระแสตกทำให้ไฟดับไประยะหนึ่งตนและน้องคนรองจึงได้ขึ้นจากสระว่ายน้ำ แต่น้องตุ๊กกี่ กลับนั่งอยู่ในสระว่ายน้ำเด็กเล็กและพยายามดึงข้อมือออกจากท่อข้างสระ และส่งเสียงร้องไห้ พ่อจึงได้รีบวิ่งลงไปดูพบว่าข้อมือของน้องตุ๊กกี่ถูกดูดเข้าไปติดให้ท่อดูดน้ำดังกล่าว ไม่สามารถดึงออกมาได้

ขณะที่มารดาของน้องตุ๊กกี่ เล่าว่า ตนมาซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ที่เพิ่งเปิดใหม่ ได้ไม่นานและในช่วงเย็นของวันนี้จึงได้พาลูก ๆ ทั้ง 3 มาว่ายน้ำที่สระหน้าหมู่บ้าน และอยู่ ๆ ไฟก็ดับไปพักใหญ่ และก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงของน้องตุ๊กกี่ ส่งเสียงร้องจึงรีบลงมาดูพบว่าข้อมือข้างซ้ายของน้องตุ๊กกี่ ถูกดูดเข้าไปติดในท่อน้ำวนของสระดังกล่าวไม่สามารถดึงออกมาได้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว และจากการสังเกตพบว่าที่ท่อดังกล่าวไม่มีตระแกรงปิดกั้นป้องกันแต่อย่างไร ทั้ง ๆ ที่เป็นท่อน้ำวน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน