X

นายกเมืองแพรกษา ถอดหมวกนายกเล็ก ชิง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ชวนประชาชนเข้าร่วม

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ถอดหมวกนายกเล็ก ชิง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ วันนี้ได้ลงพื้นที่ชวนประชาชนเข้าร่วมพรรค ในพื้นที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ท้ายนิคมอุตสาหกรรมบางปู และตลาดท้ายนิคม ถนนคนเดิน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ที่ 28 ธันวาคม 2561 ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้นำทีมลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ท้ายนิคมอุตสาหกรรมบางปู และตลาดท้ายนิคม ถนนคนเดิน เพื่อประชาสัมพันธ์พรรคพลังประชารัฐที่อาสาเข้ามารับใช้ชาวสมุทรปราการ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี  หลายคนมอบช่อดอกไม้ให้เพื่อเป็นกำลังใจ บางคนเข้าโผเข้ากอด เมื่อรู้ว่าจะลงเล่นการเมืองใหญ่ในระดับชาติ ด้วยผลงานการพัฒนาพื้นที่สร้างงานสร้างรายได้และความเอาใจใส่ให้กับประชาชนในพื้นที่มานานกว่า 20 ปี จนเป็นที่ประจักของชาวบ้านในพื้นที่หลายตำบลในจังหวัดสมุทรปราการ หลังชาวบ้านทราบข่าวว่า ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ยอมสละเก้าอี้นายกเล็กลงเล่นการเมืองใหญ่ในระดับชาติ ต่างพากันแสดงความยินดีและพร้อมใจที่จะผลักดันและให้การสนับสนุนให้บันรุเป้าหมาย และพร้อมใจกันสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐกันจำนวนมาก

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา กล่าวว่า ที่ตัดสินใจเตรียมลงเล่นการเมืองใหญ่ระดับประเทศในเขต 2 ของจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากมีผู้ใหญ่ในจังหวัด ได้เห็นผลงานและประสบการณ์ทางการเมืองท้องถิ่นมานานกว่า 20 ปี จนเป็นที่ประจักแก่สายตาของประชาชน  จึงชักชวนให้ลงสมัครลงเล่นการเมืองในระดับชาติ ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นแนวทางการเปลี่ยนแปลงของคนรุ่นใหม่ และด้วยประสบการณ์การทำงานการเมืองท้องถิ่น เรารู้ว่าคนสมุทรปราการ ต้องการอะไร คนแพรกษา คนบางปู คนท้ายบ้าน คนแพรกษาใหม่ ต้องการอะไร จึงอยากลงมาช่วยทำการเมืองระดับชาติ เพื่อจะสร้างให้สมุทรปราการเราเจริญก้าวหน้าต่อไป

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร  ยังได้กล่าวอีกว่า และในวันนี้ที่มาเดินหาสมาชิกพรรคพลังประชารัฐก็ได้รับการตอบรับจากชาวบ้านอย่างดีมาก ๆ ประชาชนมีการตื่นตัวกับการที่เราจะมีการเลือกตั้งในปีหน้าและมีความยินดีที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ พวกเราในนามท้องถิ่นก็พร้อมที่จะช่วยกันขับเคลื่อนการเมืองระดับชาติและวันนี้เราก็เห็นถึงความต้องการของชาวบ้านที่เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชาชนกันจำนวนมาก และมีความรู้สึกประทับใจกับนโยบายของพรรคในหลาย ๆ เรื่อง และไห้เสียงการตอบรับเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของสมุทรปราการ ที่อยากจะเห็นอะไรที่เกิดใหม่ ๆ และในวันนี้เรารู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร และพวกเราก็พร้อมที่จะทำงานให้กับคนจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนเรื่องความกังวลใจกับพรรคคู่แข่งนั้น ไม่มีเนื่องจากทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน และด้วยผลงานการทำงานทางการเมืองท้องถิ่นมา 21 ปี ทุกคนก็ได้เห็นผลงานมาแล้ว และเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจไม่ผิดที่จะลงมาทำงานในระดับชาติ

วันนี้รัฐต้องนำการลงทุนในระบบโลจิสติกต่างๆ เพราะสมุทรปราการ เป็นศูนย์กลางระดับโลก ไม่ว่าเรื่องสนามบิน เรื่องอุตสาหกรรม ดังนั้นเรื่องการคมนาคม เรื่องการศึกษา สาธารณสุข จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ ผมเชื่อว่าหากประชาชนมีความเมตตาพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 7 คน 7 เขต ที่เตรียมจะลงสมัครส.ส.เขตในสมุทรปราการ เชื่อว่าทั้ง 7 คนน่าจะผลักดันอะไรให้ชาวสมุทรปราการได้เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนและสามารถมาบูรณาการกับท้องถิ่นได้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน