X

ระทึกส่งท้ายปีเก่าเวทีงานเลี้ยงบริษัทรถยนต์ชื่อดังย่านบางนาตราดถล่มพนักงานได้รับบาดเจ็บหลายราย

ระทึก ส่งท้ายปีเก่า ภาพขณะเกิดเหตุฉากหลังเวทีงานเลี้ยงบริษัทรถยนต์ชื่อดังย่านบางนาตราดถูกลมพัดจนหักโค่นถล่มลงมาทับพนักงานได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ที่ 28 ธันวาคม 2561 เวทีการแสดงคอนเสิร์ตของงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของทางบริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 25 ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โครงเหล็กด้านหลังซึ่งเป็นฉากหลังเวทีได้ถูกลมพัดจนหักโค่นถล่มลงมาทับคนงานได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว แหล่งข่าวสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

โดยที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงที่พนักงานหลายร้อยชีวิตกำลังนั่งรับประทานอาหารและชมการแสดงบนเวทีอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งมาถึงช่วงที่ทางบริษัทได้ออกมาจับฉลากรางวัลเพื่อแจกของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน ซึ่งขณะนั้นฝนได้เริ่มตั้งเค้าและมีลมกรรโชกแรงจู่ ๆ โครงเหล็กที่ขึงฉากหลังบนเวทีซึ่งเป็นโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ และมีจอภาพและแสงสีเสียงต่างๆ รวมทั้งฉากหลังเวทีติดอยู่ ได้พับพังถล่มลงบนเวทีเสียงดังสนั่น พนักงานต่างที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันส่งเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจ ขณะที่บนเวทีมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายเนื่องจากถูกโครงเหล็กถล่มลงมาทับ โดยหลังเกิดเหตุพนักงานต่างพากันช่วยลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2  โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพด้านในและเร่งเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดทันที

จากการสอบถามแหล่งข่าว ทราบว่าวันนี้ทางบริษัทได้จัดเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับพนักงานซึ่งมีอยู่หลายร้อยคน ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีการจับแจกของรางวัลและเป็นช่วงที่มีลมพายุฝนกรรโชกแรงจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นคาดว่าน่ามาจากลมแรงที่กรรโชกแรงและการติดตั้งเวทีอาจจะที่ไม่ได้มาตรฐานจนไม่สามารถต้านลมได้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดมีทั้งหมด 4 รายแต่ไม่มีรายงานผู้ใดบาดเจ็บถึงกับสาหัสมีเพียงศีรษะแตกและแผลถลอกตามร่างกายเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน