X

หนุ่มใหญ่โรคประจำตัวกำเริบหัวทิ่มบ่อเลี้ยงปลาหน้าบ้านดับ

สมุทรปราการ – หนุ่มใหญ่ เดินเล่นข้างบ่อเลี้ยงปลาโรคประจำตัวเกิดกำเริบ หน้าคว่ำล้มลงหน้าทุ่มลงไปในบ่อเลี้ยงปลาทำให้จมน้ำเสียชีวิตคาบ่อเลี้ยงปลา

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 มกราคม 2561 ร.ต.อ.อภิวัฒน์  เกษร  รองสารวัตรสอบสวน สภ บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิต ในบ่อเลี้ยงปลาสวยงาม ภายในบ้านเลขที่ 58 / 104 หมู่ที่ 5  หมู่บ้านกรุงสยาม ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว ได้พบศพนายบุญเรือง  สาพันธ์ อายุ 66 ปี นอนหงายเสียชีวิต ข้างบ่อเลี้ยงปลาพบรองเท้าของผู้ตายวางอยู่ เพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมาจากบ่อเลี้ยงปลาหน้าบ้าน โดยมีภรรยาและลูกสาวนั่งเฝ้าอยู่ข้างไม่ห่าง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ขณะเกิดเหตุภรรยาผู้ตายออกไปซื้อของที่ตลาดที่หน้าปากซอยซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงกลับมาบ้าน ได้พบผู้ตายหน้าคว่ำตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา จึงได้เรียกเพื่อนบ้านไห้เข้ามาช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นจากน้ำ แต่ผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะออกมาเดินเล่นข้างบ่อเลี้ยงปลาที่เลี้ยงไว้ และโรคประจำตัวอาจกำเริบอย่างรุนแรงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงได้หน้าคว่ำล้มลงในน้ำบ่อเลี้ยงปลาจนหมดสติไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชพิสูจน์ สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน