X

ไฟไหม้ร้านค้าภายในเมืองโบราณ

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านค้า ภายในเมืองโบราณ สมุทรปราการ  คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.ชยุต ไหมหรือ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ร้านค้า ภายในเมืองโบราณ หมู่ 7 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 4 คันเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารสองพี่น้อง และร้านกาแฟ Beverage corner ซึ่งเป็นร้านแฝด ที่อยู่บริเวณทางเข้าเมืองโบราณ เพลิงลุกไหม้ที่ร้านกาแฟ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในร้านพบข้าวของเสียหายหลายรายการ หลังคาหล่นลงมาแตกกระจากเต็มพื้น

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. ของเมืองโบราณ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ เนื่องจากเมืองโบราณได้ปิดแล้ว ในระหว่างที่ตนนั่งเฝ้าอยู่ตามปกติ สังเกตเห็นไฟกำลังลุกไหม้ร้านค้าที่บริเวณหน้าทางเข้าจึงเดินไปตรวจสอบ พบว่าไฟกำลังลุกไหม้ร้านดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน