X

อัครวัฒน์ อัศวเหม ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดวิบูลย์ศรี

นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะประชาชน แม่ค้า พ่อค้า เพื่อหาเสียงภายในตลาดวิบูลย์ศรี

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 ธันวาคม 2561) ที่บริเวณตลาดวิบูลย์ศรี อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต1 พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียง พร้อมแจกใบสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต1 กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่หาเสียง เขตตำบลปากน้ำ โดยเริ่มต้นจาก หน้าตลาดวิบูลย์ศรี ไปยังตลาดหัวเกาะ ได้มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชนซึ่งเป็นผู้ค้าขายในตลาดดังกล่าว เพื่อเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนมาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อสานงานต่อกลุ่มท้องถิ่น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มท้องถิ่นในเขตจังหวัดสมุทรปราการ คือกลุ่มสมุทรปราการ ก้าวหน้า ซึ่งได้เดินหน้าการเมืองท้องถิ่นมายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งมีอยู่หลายโครงการที่น่าจะเป็นประโยชน์ เพื่อเป็นการสานต่อ ให้โครงการดังกล่าวสัมฤทธิ์ผล เพื่อพ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรปราการ เช่นโครงการหอชมเมือง ซึ่งมีความจำเป็นจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จในส่วนการตกแต่งภายใน โครงการเชื่อมต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งเดิมนั้นมาสุดทางแค่ที่บางปู เราก็อยากจะให้มีตอไปจนถึงตำหรุ และยังมีท่าเรือที่เป็นเมกกะโปรเจกต์ ที่ได้ดำเนินการไว้บ้างแล้ว เช่นท่าเรือข้ามฝาก ซึ่งเป็นกระเช้าลอยฟ้า และท่าเรือเฟอร์รี่ รวมทั้งรถไฟฟ้าโมโนเรล และยังมีอีกหลายโครงการซึ่ง ท้องถิ่นได้ดำเนินการไว้ ซึ่งเรามีความเป็นห่วงหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะในเขตจังหวัดสมุทรปราการ แนวริมตลิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยานั้น มีปัญหาเรื่องน้ำกัดเซาะชายฝั่ง ตรงนี้ก็ต้องหาทางแก้ไข ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้มีความยั่งยืนและมีทิศทางที่ถูกต้อง โดยอาศัยรัฐบาลชุดปัจจุบันมาช่วย โดยไม่ได้ปล่อยให้ท้องถิ่นแก้ปัญหาโดยลำพัง ซึ่งถือเป็นจุดประสงค์ที่ตนมีความมุ่งมั่นที่จะทำประโยชน์ให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรปราการ

ส่วนบรรยากาศทั่วไปนั้น กลุ่มของนายอัครวัฒน์ อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต1 และนายต่อศักดิ์ อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต7 พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องรวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดวิบูลย์ศรีและตลาดหัวเกาะ ซึ่งส่วนมากพ่อค้าแม่ค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากจะเป็นคนเก่าแก่ของสมุทรปราการ และยังถือเป็นฐานเสียงเดิมของ “อัศวเหม” อีกด้วย โดยมีการแจกใบสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐให้กับพ่อค้าแม่ขายและประชาชนทั่วไปในระแวกดังกล่าว

ส่วนนายอัครวัฒน์ อัศวเหม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นหลานของนายวัฒนา อัศวเหม ซึ่งเป็นที่รู้จักของชาวสมุทรปราการ และนายอัครวัฒน์ อัศวเหม ยังคงทำงานท้องถิ่นมายาวนานกว่า 20 ปี ส่วนคู่แข่งที่น่าจับตามองก็คือ นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ ลูกชายของนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในนามพรรคเพื่อไทย และน.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งขณะนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องทางการเมือง เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงสนามแข่งเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน