X

โจ๋ 17 ซ่าควักปืนออกมาโชว์เพื่อนปืนลั่นมือทะลุหัวกระสุนเจาะฝังลูกอัณฑะเพื่อนรุ่นพี่

โจ๋ วัย 17 ปี ซ่าควักปืนออกมาโชว์เพื่อน ปืนเกิดลั่นใส่มือทะลุ หัวกระสุนพุ่งไปเจาะฝังลูกอัณฑะเพื่อนรุ่นพี่ ได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบภายในบ้านพบปืนบีบีกัน 3 กระบอก 1 ในนั้นถูกดัดแปลง กระสุนอีกจำนวนหนึ่ง และใบกระท่อม

เมื่อเวลา 03.30  น.วันที่ 25 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.นิพนธ์  คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 2 รายภายในบ้านเลขที่ 190 / 29 หมู่ 6 หมู่บ้านพฤกษา 28 เฟส 2 ซอย 1 ถนนลำบางผี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ได้พบผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นชายชื่อนายอ้าย  (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ฝ่ามือซ้ายทะลุหลังมือ และนายดอน (นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่บริเวณต้นขาซ้ายกระสุนเข้าไปฝังอยู่ในลูกอัณฑะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ จากการตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้นบีบีกันขนาด 99 มม.ดัดแปลง  จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนกลสั้น บีบีกัน แบบพับฐานดัดแปลงอีกจำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 32 นัด กระสุนปืนซึ่งเป็นลูกแบงค์มีแต่เสียงไม่มีหัวกระสุนจำนวน 19 นัด ลูกกระสุนปืนขนาด .38 อีก จำนวน 4 นัด ในกระท่อมสดจำนวน 45 ใบ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าและกระเป๋าเป่ สีดำน้ำตาล ซุกซ่อนอยู่ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ ในห้องชั้นล่าง และเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.ซุกซ่อนอยู่ในรองเท้าหุ้มข้อสีดำ ที่วางอยู่หน้าบ้านอีกจำนวน 5 นัด ที่พื้นบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงยึดไว้เป็นของกลาง และสามารถควบคุมตัววัยรุ่นที่มีอายุ 17 และ 18 ปี ที่นั่งมั่วสุมดื่มน้ำใบกระท่อมต้มอยู่ในบ้าน เอาไว้ได้จำนวน 8 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนอาชีวะ ปี 1 และปี 2 ของวิทยาลัยชื่อดังร่วม 3 สถาบันในจังหวัดสมุทรปราการ จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านพ่อแม่ของนายต๋อง (นายสมมุติ ) อายุ 17 ปี โดยเมื่อช่วงกลางดึกคืนวานนี้นายต๋อง ได้ชักชวนเพื่อนรุ่นเดียวกันมานั่งดื่มน้ำใบกระท่อมต้มที่บ้านของตัวเอง ซึ่งในขณะนั้นพ่อและแม่ของนายต๋อง ได้ขึ้นนอนหลับพักผ่อนที่ห้องนอนบนชั้นสองแล้ว  ส่วนอาวุธปืนที่พบทั้งหมดเป็นของนายอาย ที่หอบเอาฝากไว้ที่บ้านของตน ส่วนอาวุธปืนที่ลั่นใส่ผู้บาดเจ็บทั้งสองนายอาย ก็เป็นคนพกมาและทำปืนลั่น ขณะที่นายอายพกติดตัวมาและเอาออกมาโชว์ให้พวกตนดูเป็นปืนขนาด .38  และปืนเกิดลั่นใส่ฝ่ามือตัวเองจนทะลุ และหัวกระสุนได้ไปถูกที่ต้นขาของนายดอน ทะลุเข้าไปฝังอยู่ในลูกอัณฑะ หลังเกิดเหตุได้อ้างว่าขี่รถจักรยานยนต์ออกไปโยนทิ้งแต่จำไม่ได้ว่าโยนทิ้งบริเวณใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่วัยรุ่นทั้ง 10 คนว่า ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 5 ใบกระท่อมไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมั่วสุมเสพยาเสพติดประเภทที่ 5 ใบกระท่อมก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน