X

ศึกไทยใหญ่ น้องชายเมาซ่ายั้วพี่ชายห้ามไม่ออกไปมีเรื่อง ยกพวกรุมทำร้ายพี่ชายดับคาที่

ศึกพี่น้องชาวไทยใหญ่ น้องชายเมาซ่ายั้วพี่ชายห้ามไม่ออกไปมีเรื่อง หายออกไปพักเดียวยกพวกมารุมทำร้ายพี่ชาย จนดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ร.ต.ท.ณัฐพล  ชุมภู รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 1641 หมู่ 9 ซอยสำโรงเหนือ 15 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสา มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นถนนหน้าห้องเช่าดังกล่าวได้พบศพนายเกียวมิน หรือ หาญ อายุ 30 ปี ชาวไทยใหญ่ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 1 แผล   เลือดสาดกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบโต๊ะหินอ่อน และพื้นพบขวดสุราแตกกระจัดกระจายอยู่หลายขวดและในถังขยะใต้ตะหินอ่อนยังได้พบปากขวดเบียร์ที่แตกเป็นปากฉลามเปื้อนเลือดอยู่ในถังขยะใบดังกล่าวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายจอเซ็ง หรือ แดง ชาวไทยใหญ่ ซึ่งเป็นน้องชายตามบิดาของผู้ตายวัย อายุ 18 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนนางชนากานต์  แข็งแรง อายุ 51 ปี เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำเพื่อของนาย แดง ผู้ก่อเหตุได้พานายแดงมาส่งที่ห้องเช่าดังกล่าวซึ่งพ่อและแม่ของนายแดง ผู้ก่อเหตุเช่าอยู่ เนื่องจากนายแดงอยู่ในสภาพมึนเมาสุราและจะไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น แต่พอกลับมาถึงห้องเช่าที่เกิดเหตุ นายแดง กลับเอะอะโวยวายและพยายามจะออกไปหาเรื่องอีก และพยายามจะเข้าไปทำร้ายแม่และผู้ตายที่เข้าไปพยายามห้ามปราบ จนมีปากเสียงกันทำให้ นายแดง ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ได้เดินหายออกจากบ้านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง และย้อนกลับมาพร้อมด้วยพรรคพวกอีก 3-4 คนที่มีไม้และขวดเป็นอาวุธ และตรงเข้าทำร้ายผู้ตายก่อนที่นายแดง ผู้ก่อเหตุจะใช้ปากขวดเบียร์ที่ทุบจนแตกเป็นปากฉลามแทงเข้าที่ลำคอข้างซ้ายของผู้ตาย จนเป็นแผลลึกกว่า 4 นิ้วคมปากฉลามเข้าไปตัดเส้นเลือดใหญ่จนขาดเลือดไหลทะลักออกมาแดงฉานเต็มตัวก่อนที่จะล้มฟุบลงไปกับพื้นถนนและเสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุนายแดง และพวก ได้พากันวิ่งหลบหนีออกไปทางปากซอย ตนจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าตำรวจและอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง

ต่อมา พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม รอง  ผกก.สส.หลังจากได้ข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุจึงได้ประสานไปยัง ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง และ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อสกัดการหลบหนีข้ามแดนพร้อมกับจะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นคาดสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวกับพี่ชาย กระทั้งพาพวกย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว อย่าไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน