X

ทายาทตระกูลอัศวเหม ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่ หวังดึงประชาชนเข้าเป็นสมาชิกพรรค

นายอัครวัฒน์  อัศวเหม ผู้สมัคร สส.เขต 1 และนายต่อศักดิ์  อัศวเหม ผู้สมัคร สส.เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ชุมชนตลาดคอกม้า หวังดึงประชาชนเข้าเป็นสมาชิกพรรค

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่ชุมชนตลาดคอกม้า หมู่ 1 ต.บางเมือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอัครวัฒน์  อัศวเหม ผู้สมัคร สส.เขต 1 และนายต่อศักดิ์  อัศวเหม ผู้สมัคร สส.เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ  ได้เชิญแกนนำชุมชนและชาวบ้านที่เคยสนับสนุน กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสภาหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ มาประชุมวางแนวทางการจัดหาชาวบ้านเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งครั้งแรกตั้งเป้าจะเดินพบปะประชาชน ในชุมชนตลาดคอกม้าในเวลา 15.00 น.ของวันนี้ แต่ก็ต้องยกเลิก เนื่องจากในเวลาดังกล่าวประชาชนส่วนใหญ่ยังทำงานกันอยู่จึงต้องเปลี่ยนแผนการลงพื้นที่ในครั้งนี้ มาเป็นการประชุมวางแนวทางให้กับผู้นำชุมชนในการจัดหาประชาชนเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ แทน

นายอัครวัฒน์  อัศวเหม ทายาทตระกูลอัศวเหม อดีตนักการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดมานานกว่า 10 ปี ได้กล่าวว่า วันนี้ที่มาลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พ่อแม่พี่น้องในจังหวัดสมุทรปราการ มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นพรรคที่จะสานต่อนโยบายท้องถิ่น ซึ่งพวกเราในกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ดำเนินการกิจกรรมทางด้านท้องถิ่นมาหลายโครงการ และพรรคพลังประรัฐ จะเป็นพรรคหนึ่งที่จะสานต่อ นโยบายที่ท้องถิ่นได้ทำไว้แล้วหลาย ๆ โครงการ ตัวอย่างเช่น โครงการหอชมเมือง ซึ่งยังอยู่ในระหว่างที่จะต้องดำเนินการตบแต่งให้เป็นแลนด์มาร์คของสมุทรปราการ โครงการกระเช้าลอยฟ้าซึ่งสามารถเชื่อมต่อระหว่างอำเภอเมืองที่ตำบลปากน้ำข้ามไปยังอำเภอพระสมุทรเจดีย์ได้ โครงการรถไฟฟ้าโมเดิลเร็ว ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวกลับไปที่แอร์พอตลิ้งได้และโครงการท่าเรือเฟอร์รี่ ซึ่งสามารถเดินทางด้วยทางน้ำจากจังหวัดสมุทรปราการไปยังจังหวัดอื่นไม่ว่าจะเป็นเมืองพัทยา เมืองชะอำ หรือกรุงเทพมหานคร ซึ่งทำให้สามารถเดินทางด้วยทางน้ำได้ เรามีความมั่นใจว่าประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการหลายคนประสงที่จะสมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อผลักดันหลาย ๆ โครงการที่ท้องถิ่นได้ดำเนินการไว้แล้วให้เป็นรูปธรรม สำเร็จได้มากกว่าที่จะใช้พลังท้องถิ่น และที่สำคัญที่สุดพรรคพลังประชารัฐ ก็จะเป็นอีกพรรคหนึ่ง ที่จะสามารถสานต่อ นโยบายของรัฐบาลที่ผ่านมาโดยไม่ติดขัด โดยฉะเพราะโครงการเมกะโปรเจกต์ต่าง ๆ หลาย ๆ โครงการ ส่วนตัวของตนนั้น ก็อยากจะเห็นรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งปัจจุบันเปิดใช้งานแล้วมาสิ้นสุดที่สถานีบางปู สามารถที่จะเชื่อต่อไปยังสถานีตำหรุได้ในรัฐบาลที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน