X

พบโครงกระดูกมนุษย์ในป่ากระถินย่านสำโรงใต้

พ.ต.อ.ประเสริฐ  บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ ในป่ากระถิน ภายในซอยผูกมิตร  ถนนรถรางเก่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2561 พ.ต.อ.ประเสริฐ  บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ ในป่ากระถิน ภายในซอยผูกมิตร  ถนนรถรางเก่า  ตำบลสำโรงใต้  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ   หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากระถินขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 10 ไร่ จุดเกิดเหตุต้องเดินเข้าไปในป่ากระถินกว่า 200 เมตร   ในร่องน้ำขนาดใหญ่ได้พบโครงกระดูกมนุษย์ที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือนที่ยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเนื่องจากเศษเนื้อแห้งไปหมดแล้วเหลือเพียงโครงกระดูก มีเพียงกางเกงขาสั้นสีดำสวนใส่อยู่เพียงเท่านั้นในกระเป๋ากางเกงมีกระปุกสีน้ำตาลลักษณ์คล้ายกระปุกยาอยู่จำนวน 2 กระปุก ส่วนเอกสารอย่างอื่นไม่พบแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้หลังฐาน ก่อนมอบโครงกระดูกดังกล่าวให้มูลนิธินำส่งชันสูตรเก็บดีเอ็นเอที่สถาบันนิติเวช

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด  ซึ่งจะได้ประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีใครมาแจ้งบุคคลสูญหายไว้หรือไม่  อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนจึงจะระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน