X

สุวรรณภูมิจัดกิจกรรม วันคริสต์มาสและช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุขให้นักท่องเที่ยว

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดกิจกรรมต้อนรับผู้โดยสารเดินทางช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ THE SEASON OF SMILES – HAPPY NEW YEAR 2019 โดยมีการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสภายในอาคารผู้โดยสาร เพื่อร่วมฉลองและส่งมอบความสุขสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสาร

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่อาคารผู้โดยสารขาออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ น.ท. สุธีรวัฒน์  สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  หน่วยงานราชการ สายการบินและผู้ประกอบการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมเป็นประธานเปิดจัดกิจกรรม วันคริสต์มาสและช่วงเทศกาลปีใหม่ THE SEASON OF SMILES – HAPPY NEW YEAR 2019 ที่ทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้จัดขึ้นเพื่อส่งความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่มาใช้บริการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและเทศกาลวันปีใหม่ ที่จะถึงในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 5 มกราคม 2562  ซึ่งภายในงานจะมีซานตาคลอสสองสัญชาติทั้งซานตาคลอสไทย และซานตาคลอสชาวต่างชาติ เดินทักทายและแจกของที่ระลึกเป็นของขวัญให้กับผู้โดยสารเพื่อส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับนักเดินทาง

น.ท.สุธีรวัฒน์  สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้มีการจัดกิจกรรม  THE SEASON OF SMILES – HAPPY NEW YEAR 2019 โดยได้มีการตกแต่งภายในอาคารผู้โดยสารในบรรยากาศคริสต์มาสและปีใหม่ ในระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 – 5 มกราคม 2562 เพื่อร่วมส่งความสุขและสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในช่วงเทศกาลดังกล่าว ซึ่งในปีนี้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้มีการติดตั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ สูง 12 เมตร ประดับตกแต่งและประดับไฟอย่างสวยงาม บริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 5 และจัดซุ้มถ่ายภาพบริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ ชั้น 2 ประตู 1 รวมทั้งตกแต่งบรรยากาศด้วยการติดสติ๊กเกอร์ประตูทางเข้าห้องโถงผู้โดยสาร และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ภายในอาคารผู้โดยสารและอาคารเทียบเครื่องบิน และในช่วงวันคริสต์มาส  ระหว่างวันที่ 24 – 26 ธันวาคม 2561 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดมีซานตาคลอสเดินทักทายและแจกของที่ระลึกเป็นของขวัญให้กับผู้โดยสารเพื่อส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับนักเดินทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน