X

ฝาท่อกลางถนนชำรุด

ฝาท่อกลางถนนทรุดและแตก บริเวณหน้าโรงเรียนนายเรือ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ต่อมาไม่นานได้มีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงสมุทรปราการ ได้เข้ามาซ่อมแซมให้เบื้องต้น พร้อมประสานหน่วยงานเจ้าของโครงการเข้ามาแก้ไขอีกครั้ง

เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 10 มิถุนายน 2567 ทีมข่าวเราได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีฝาท่อกลางถนนแตก บริเวณหน้าโรงเรียนนายเรือ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

หลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ก็พบ ที่เลนกลาง มีฝาทรุดและแตกอยู่กลางถนน ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการมาพอดีจึงได้ทำการปิดกั้นถนน และประสนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการแก้ไข

ต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น. ได้มีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงสมุทรปราการ นำแผ่นเหล็กมาทำการปิดฝาท่อดังกล่าว โดยใช้เหล็กป้องอ้อยยึดแผ่นเหล็ก และใช้ยางมะตอยปิดขอบแผ่นเหล็กอีกที เพื่อเป็นการซ่อมแซมชั่วคราวป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ พร้อมประสานหน่วยงานเจ้าของโครงการเข้ามาแก้ไขอีกครั้ง เนื่องจากทางแขวงการทางไม่มีฝาท่อเท่ากับอันที่แตก

หมวดเจมส์ หัวหน้าหมวดทางหลวง บอกว่า ทราบข่าวจากในเพจ ตอนนี้ใช้แผ่นเหล็กปิดกั้นเบื้องต้นไปก่อนเพราะไม่ใช่ทรัพย์สินของทางแขวงกรมทางหลวง จังหวัดสมุทรปราการ ทางแขวงกรมทางไม่มีฝาท่อขนาดนี้ ท่อตรงนี้เป็นท่อบำบัดน้ำเสียตรงคลองด่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน