X

สิบล้อพุ่งชนท้ายรถคันหน้าเสียหายหกคันรวด เจ็บระนาว

สิบล้อพุ่งชนท้ายรถคัน หน้าเสียหายหกคันรวด บนทางด่วนกาญจนาภิเษก ก่อนถึงด่านบางแก้ว ประมาณ 200 เมตร เจ็บระนาว เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนกาญจนาภิเษก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนกาญจนาภิเษก ก่อนถึงด่านบางแก้วประมาณ 200 เมตร ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถชนท้ายกัน ทั้งหมด 6 คัน เป็นรถบรรทุก 1 คัน รถยนต์กระบะ 3 คัน และรถยนต์เก๋ง 2 คัน โดยในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 8 ราย แบ่งเป็น หญิง 2 ราย ชาย 6 ราย บางรายได้รับบาดเจ็บ ติดในยานพาหนะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่ายช่วยเหลือออกมาจากซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดก่อนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม คนขับรถบรรทุก บอกว่า ตนขับมาแล้วจำอะไรไม่ได้เลย   ด้านคนขับรถยนต์กระบะคอกคันหน้าสุด บอกว่า ตนจอดรถติดอยู่แล้วได้ยินเสียงมาจากทางด้านหลัง รถบรรทุกกับรถกระบะเขาแทรกกันมา แล้วก็ชนไหลมาเรื่อยๆ แล้วคันข้างหลังก็มาชนรถตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการประสานรถยกเพื่อทำการเคลียร์พื้นที่เปิดการจราจร อย่างไรก็ตามจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน