X

หนุ่มวินมอไซค์รับจ้าง ถูกเพื่อนเก่า ตามมาทวงเงิน แต่ไม่มีจ่าย ก่อนจะถูกรุมทืบเจ็บ

หนุ่มวัยวัย 30 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ไปยื่มเงินเพื่อนเก่ามา 2 พันบาท จ่ายดอกไปแล้ว 5-6 พันบาท ถูกตามมาทวงเงิน แต่ไม่มีจ่ายให้ ก่อนจะถูกนรุมทืบจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในซอยแบริ่ง 4 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในซอยแบริ่ง 4 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นายไชยาชิต เลิศวิธี อายุ 30 ปี มีแผลแตกที่บริเวณศีรษะ ใบหน้าปูดบวม เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว จึงแนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ

จากการสอบถาม นายไชยาชิต คนเจ็บ เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้ก่อเหตุ และตนได้ไปยืมเงินเขามา 2,000 บาท แต่ตนใช้เงินต้นเขาหมดไปแล้ว เขาจะมาเอาดอกตนอีกพันนึง ตนก็บอกเขาว่าตนไม่มีหลอก ตนต้องเอาเงินเลี้ยงลูก ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่วิน เขาก็กัน 2 คน ก็ยังมาทวงดอกกับตน แต่ตนบอกเขาว่าไม่มี เขาก็ต่อยตนเลย ตนยืมมา 2 พันบาท ส่งดอกไปเกือบ 5,000 ถึง 6,000 บาท ตนก็คิดว่าตนจ่ายเกินไปแล้วและจ่ายครบแล้วแทนที่จะจบ ตนได้บอกกับผู้ก่อเหตุว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาให้ เขาไม่ฟัง ตนกับผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนเก่ากันแต่ตอนนี้ไม่ใช่เพื่อนแล้ว

เจ้าหน้าที่ รปภ. แถวที่เกิดเหตุ บอกว่า ตนอยู่ในป้อมมีน้องมาเรียกบอกตนว่ามีคนถูกต่อย ตนจึงชะโงกหน้าไปดู ก็เห็นคนเจ็บล้มลงไปแล้วก็ถูกกระทืบ พอผู้ก่อเหตุเห็นตนก็ขึ้นมอเตอร์ไซค์ขี่ออกไป ส่วนคนเจ็บตนเห็นว่ามาวิ่งวินตรงนี้ทุกคืน

ชาวบ้าน บอกว่า ตนเห็นว่ามาคุยกันเรื่องเงิน เหมือนว่าเบี้ยวกันมาหลายครั้งแล้วตอนแรกตนคิดว่าเป็นเพื่อนกันหันมาอีกที เขาล้มลงไปแล้วก็โดนรุมกระทืบ ตนไม่กล้าเข้าไปช่วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน