X

ภรรยาป่วยจิตเวชใช้มีดแทงสามีเจ็บสาหัส


ภรรยาป่วยเป็นจิตเวช ใช้มีดแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะพาออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณปากซอย เหตุเกิดภายในซอยสมุทรนิเวศน์ 20/1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณปากซอยสมุทรนิเวศน์ 20/1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยดังกล่าว พบ นายศิริศักดิ์ รกรากทอง อายุ 55 ปี นั่งพิงกำแพงอยู่ มีบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลม แทง และ ฟัน ตามร่างกาย ใบหน้า และ ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์หลายสิบแผล ส่วนที่ท้องถูกแทงจนไส้ทะลักออกมา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะทำการเคลื่อนย้ายคนเจ็บ ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้พยายามกีดกันไม่ได้นำตัวคนเจ็บไปโรงพยาบาล จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาเจรจา จึงยอมให้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวภรรยาซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านนั้น พบว่า ทางตัวภรรยาป่วยเป็น จิตเวช และ พักอาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าว โดยพบว่า ทางผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ เดินมาของความช่วยเหลือบริเวณหน้าปากซอยดังกล่าว จนชาวบ้านที่ที่อยู่ละแวกดังกล่าวโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ส่วนสถานที่ก่อเหตุคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในห้องพักทั้งคู่

จากการสอบถาม นายอนันต์ ชาญชัย อายุ 50 ปี เล่าว่า ตนเองเห็นเขาพยุงกันมา คิดว่าสามีเขาคงไม่ไหวเลยมานั่งอยู่ตรงนี้ ตนเองจะพาไปโรงพยาบาลแต่ภรรยาเขาไม่ให้พาไป ตนเองคิดว่าคนเจ็บน่าจะโดนมีดแทง คาดว่าน่าจะทะเลาะกันแล้วภรรยาน่าจะเอามีดแทงสามี คนแถวนี้เขารู้กันว่าสติไม่ค่อยดี

ด้าน นางลัดดา มุ่งขุ่น อายุ 42 ปี เล่าว่า ผู้หญิงคนที่แทงสามีเคยเป็นข่าวมาแล้ว ที่ว่าอุ้มลูกที่ไม่ไหวแล้วปั่นจักรยานหนีแล้วพวกกู้ภัยต้องไปดักหน้า เพื่อช่วยเหลือลูก ลูกเขาผ่าสมองที่โรงพยาบาลปากน้ำที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ครั้งนี้ครั้งที่สอง เขาแทงสามี ตนเองถามว่าทำไมถึงแทง ภรรยาเขาตอบว่าทะเลาะกันเลยแทง ภรรยาเขาสติไม่ค่อยดี เหมือนเป็นจิตเวชเพราะเล่นยาเยอะ เขาทำลูกสองคนแล้ว คนแรก อายุ 5-6 ขวบ น็อค ส่วนลูกคนที่สองเป็นผู้หญิงอายุเดือนกว่า ๆ ที่ว่าผ่าหัว เขาโดนจับแล้วก็ปล่อย ตนเองให้เขาไปหาหมอเขาก็ไม่ยอมไป

ส่วน นายสิทธิศักดิ์ ชัยยะศรี อายุ 36 ปี เล่าว่า ตนเองเห็นเขาเดินมา บอกว่าให้ไปส่งหน้าสตรีตนเองเลยไม่ไป ตนเองบอกว่าจะเรียกรถโรงพยาบาลให้ แล้วตนก็ให้ภรรยาเรียกรถโรงพยาบาล ตนถามว่าโดนอะไรมาเขาบอกว่าโดนมีด ตนเองไม่แน่ใจว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะว่าผู้ชายคนเจ็บไม่พูดอะไร ตนเองไม่แน่ใจว่าเค้าใช่สามีภรรยาหรือไม่ แต่เห็นเขาขี่รถอยู่ด้วยกัน ส่วน นายอนันต์ (เสื้อลาย) เล่าเสริมว่า ตนเองเอายาดม ยาหม่องและน้ำมาให้คนเจ็บแต่พอจะพาไปโรงบาลภรรยาเขาบอกไม่ไป ตนเลยให้ลูกเขยโทรหากู้ภัยเพื่อจะนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน