X

สองหนุ่มกัมพูชาขึ้นทำงานบนนั่งร้าน ไม้รับน้ำหนักไม่ไหวหักตกลงมาจากความสูง 3 เมตร เจ็บสาหัส

สองหนุ่มกัมพูชาขึ้นทำงานบนนั่งร้าน ไม้รับน้ำหนักไม่ไหวหักตกลงมาจากความสูง 3 เมตร ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในไซต์งานก่อสร้างบ้านหลังหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 47/1 (หมู่บ้านรัตนากร) หมู่ 6 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 20 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากนั่งร้านได้รับบาดเจ็บ ภายในไซต์งานก่อสร้างบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 47/1 (หมู่บ้านรัตนากร) หมู่ 6 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นไซต์งานที่กำลังก่อสร้างบ้าน 2 ภายในห้องด้านหลัง พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย นอนอยู่กับพื้น ทราบชื่อ นายเมนซู คา อายุ 20 ปี ชาวกัมพูชา มีแผลฉีกขาดที่หัวเข่าซ้าย และ นายเรียดสไม ซอเพีย อายุ 19 ปี ชาวกัมพูชา มีแผลฉีกขาดที่หว่างขาด้านขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่ด้านหลังตึกที่กำลังก่อสร้างที่พื้นใต้นั่งร้านพบแผ่นไม้ยาวหักครึ่งมีคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบถาม นางสาววาสนา ปั่นคล้าย อายุ 40 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนขึ้นไปทำงานจับเซี้ยม (ขั้นตอนการกำหนดแนวตรงขอบมุมเพื่อเตรียมผนังก่อนฉาบ ตรงจุดที่เป็นมุมต่าง ๆ) อยู่บนนั่งร้านความสูงประมาณ 3 เมตร คาดว่าแผ่นไม้น่าจะรับน้ำหนักไม่ไหว จึงหักแล้วตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน