X

คุณแม่ผวาชายปริศนาโผล่มาขอตัดผมลูกสาว โร่ร้องสื่อหวั่นลูกสาวไม่ปลอดภัยวอนตำรวจเร่งตามตัว

คุณแม่ผวาชายปริศนาเคยมาวนเวียนที่ร้านซึ่งตอนนั้นลูกสาววัย 10 ปี ก็อยู่ที่ร้านด้วย ล่าสุดโผล่มาขอตัดผมลูกสาว ถึงที่พัก คุณแม่แกรงว่าลูกสาวน่าจะถูกตาม และกลัวว่าจะนำเส้นผมของลูกสาวที่เขาตัดไปทำคุณไสย หรืออาจจะเป็นการชี้เป้าหาเด็กสาวให้แก๊งมิจฉาชีพ ทำให้คุณแม่เกิดความหวาดกลัวสารพัด จึงโร่ร้องสื่อหวั่นลูกสาวไม่ปลอดภัยวอนตำรวจเร่งตามตัว

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 28 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก หญิงสาว ชาวบางพลีรายหนึ่ง ว่าบุตรสาว วัย 10 ปี ถูกชายปริศนาขับขี่รถจักรยานยนต์บุกมาถึงหน้าห้องพัก ก่อนจะออกอุบายหลอกบุตรสาวและขอตัดผมบุตรสาวไป ซึ่งเธอและบุตรสาวตอนนี้หวาดกลัวความไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ไปหาผู้เสียหายที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นักข่าวไปพบกับ นางสาวศิริณะภา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นมารดา นั่งรอนักข่าวอยู่กับบุตรสาว ด้วยความใจจดใจจ่ออย่างดีใจ หลังจากที่เกิดเรื่องราวประหลาดกับบุตรสาวของเธอ

เด็กหญิง ป.4 อายุ 10 ปี เล่าให้ฟังว่าช่วงบ่ายสามโมงของวานนี้ (27 มีนาคม) ขณะที่ น้อง ป.4 รายนี้กำลังนั่งเล่นที่หน้าห้องพักปรากฏว่าหันไปเห็น ผู้ชาย ผิวสีดำ รูปร่างอ้วน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านปากซอยห้องพักไปไม่นานก็วนกลับเข้ามาในซอยมาจอดตรงหน้าห้องพักแล้วลงรถมาถามตนเองว่าอยู่กับใคร ตนเองก็ตอบกลับไปว่าอยู่กับคุณตา จากนั้นก็เข้าไปเรียกคุณตาออกมา ชายคนดังกล่าวจึงพูดคุยกับคุณตาถามหาห้องเช่าในซอยว่ามีห้องเช่าไหม ตาก็ตอบว่ามี จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เอ่ยปากขอตัดผมเธอ โดยบอกว่าตนเองเพิ่งเรียนจบช่างตัดผมมาอยากขอลองตัดผมเธอ คุณตาก็อนุญาตให้ตัดเพราะเห็นว่าผมหนูยาว หนูก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็ยอมให้เขาตัด พอตัดไม่เท่าไหร่ก็บอกให้หนูไปอาบน้ำแล้วออกมาหา หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกมา ชายคนดังกล่าวจึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปหนูหลายครั้งก่อนจะขับรถออกไป

ด้านมารดาของ เด็กหญิง วัย 10 ขวบ รายนี้ บอกว่า ปกติแล้วลูกสาวจะอยู่ร้านค้ากับคุณแม่พอช่วงบ่ายก็จะกลับมาห้องพร้อมกับคุณตา เมื่อวานพอตนเองเลิกงานกลับมาถึงห้องก็มาพบว่าผมของลูกสาวแว่งหายไปจึงถามลูกจนได้ความ พอไปถามคุณตา คุณตาก็บอกไม่รู้จักกับชายคนดังกล่าว ตนเองจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดภายในซอยพบชายต้องสงสัยตามคลิปจริง จึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนของ สภ.บางพลี แต่ตำรวจบอกว่าเขาไม่มีความผิดอะไรตามตัวเจอก็ทำได้แค่ตักเตือน ตอนนี้ตนเองหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัยของบุตรสาวมาก กลายเป็นความไม่ไว้ใจใครเลยแม้แต่คนใกล้ตัว จนต้องขออนุญาตที่ทำงานเอาบุตรสาวไปที่ทำงานด้วย

มารดารายนี้ ยังเล่าต่ออีกว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่าเขามาเพื่อทำการสิ่งใดและต้องการอะไร หากเป็นช่างตัดผมที่เพิ่งเรียนจบมาก็คงไม่ลองตัดแค่นี้ อีกทั้งดูจากทรงและอายุแล้วไม่น่าจะใช่ช่างตัดผมตามที่กล่าวอ้าง อีกทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาก็ถอดป้ายทะเบียนออก ประกอบกับคุณแม่ยังมาเล่าบอกอีกว่า พบเห็นชายคนนี้เดินวนในร้านที่แม่ขายของ ซึ่งตอนนั้นบุตรสาวอยู่ที่ร้านด้วย จนช่วงบ่ายบุตรสาวจะกลับมาพร้อมคุณตา เกรงว่าจะเป็นการสะกดลอยตามมาถึงห้องหรือไม่ แล้วผมที่ตัดไปนั้นเอาไปทำคุณไสยหรือมองว่าการถ่ายรูปเด็กหญิงผมสั้นนั้น เป็นการชี้เป้าหาเด็กสาวให้แก๊งมิจฉาชีพหรือไม่ ตอนนี้คิดและหวาดกลัวสารพัด จึงอยากฝากสื่อไปยังตำรวจ สภ.บางพลี ให้ช่วยเร่งติดตามตัว หากได้ตัวตนเองก็อยากถามจากปากเขาว่าทำทำไมทำเพื่ออะไร และ สามารถเอาผิดอะไรกับเขาทางกฎหมายได้หรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน